Thu đổi lên đời Samsung Galaxy Note 8, tiết kiệm đến 6 triệu đồng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Thu cũ đổi mới là cơ hội tuyệt vời để bạn lên đời Samsung Galaxy Note 8, tiết kiệm lên đến 6 triệu đồng, lại được trả góp 0% lãi suất đầy hấp dẫn.

Chương trình Thu cũ đổi mới, lên đời Galaxy Note 8 đang diễn ra cực kì sôi động tại Di Động Việt với mức giá Thu đổi cao đến 90% giá trị máy, bên cạnh đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách mua hàng.

  • Trả góp 0% lãi suất thông qua thẻ tín dụng
  • Giảm 30% gói bảo hành nguồn và màn hình 1 đổi 1 trong 12 tháng
  • Địa điểm áp dụng: Toàn hệ thống cửa hàng Di Động Việt

Quy trình lên đời Galaxy Note 8: Mang máy cũ đến, Di Động Việt kiểm tra và đưa ra mức thu máy cũ, sau đó phần chênh lệch sẽ được hỗ trợ mua trả góp, tuỳ chọn hình thức CMND+ GPLX hoặc thông qua thẻ tín dụng với 0% lãi suất. Như vậy, khách hàng sẽ không phải trả trước bất kì chi phí nào cũng có thể dễ dàng lên đời chiếc Samsung Galaxy Note 8.

galaxy-note-8-my-cu-didongviet

Galaxy Note 8 có thiết kế sang trọng, bút S-Pen độc đáo và tiện dụng

Ví dụ, bạn đang sở hữu Galaxy S8 Plus Di Động Việt rất vui lòng được thu lại mức giá đến 6 triệu đồng, chỉ cần máy không bị cấn móp, vậy là bạn đã có thể “lên đời” Galaxy Note 8 64GB bằng cách bù thêm 3,5 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Giảm giá và Lên đời Galaxy Note 8, quý khách có thể liên hệ tổng đài 1900.2006 hoặc inbox fanpage Di Động Việt để được tư vấn.

>>Xem thêm: Lên đời Samsung Galaxy Note 9, tiết kiệm lên đến 10 triệu đồng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *