Thu đổi lên đời iPhone Xs, tiết kiệm đến 11,9 triệu

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Không cần phải bỏ một số tiền lớn để sở hữu iPhone Xs, bằng hình thức thu cũ lên đời tại Di Động Việt, khách hàng có thể lên đời iPhone Xs tiết kiệm đến 11,9 triệu đồng.

iPhone Xs 64GB hiện có giá 17,279,000đ cho bản REF cũ. Bạn đang dùng iPhone X và muốn lên đời iPhone Xs. Di Động Việt sẽ thu lại điện thoại iPhone X với giá 11,9 triệu. Và, bạn chỉ cần bù 5,3 triệu để lấy iPhone Xs 64GB.

Hoặc, nếu bạn muốn đổi từ iPhone 8 Plus lên iPhone Xs, Di Động Việt sẽ thu lại điện thoại của bạn với mức 10,3 triệu đồng. Bạn chỉ cần bù 6,9 triệu đồng là có thể sở hữu ngay điện thoại iPhone Xs.

Một số ưu điểm của hình thức thu cũ đổi mới:

  • Không phải bù tiền ngay, có thể trả góp hằng tháng
  • Trả góp lãi suất 0% qua Paylater (Xem chi tiết)
  • Giảm thêm 100k khi thanh toán VNPay (Xem chi tiết)
  • Mua Note 9 trúng 36 chỉ vàng 9999 (Xem chi tiết)
  • Thủ tục nhanh chóng, đơn giản

Xem thêm: Thông tin chương trình Thu cũ đổi mới tại Di Động Việt

lên đời iPhone Xs, tiết kiệm tối đa

Đặc biệt, Di Động Việt chấp nhận thu đổi cả ngay cả trong trường hợp máy của khách hàng không hoạt động được, không có phụ kiện… và không quan trọng xuất xứ.

Với những dòng iPhone cũ, để khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng, Di Động Việt mang đến chính sách bảo hành dài hạn trong 6 tháng, bao test 1 đổi 1 trong 33 ngày, dùng thử 7 ngày.

Vì sao nên lên đời iPhone Xs?

iPhone Xs là chiếc flagship của nhà Táo Khuyết mà người dùng luôn muốn được sở hữu. Điện thoại chiếm trọn tình cảm của người dùng từ thiết kế đến cấu hình.

Điện thoại iPhone Xs được làm bằng chấp liệu thép không gỉ cùng với hai mặt kính bóng bẩy, sang trọng. Màn hình được làm bằng tấm nền OLED siêu nét cho độ tương phản, độ sáng tốt nhất.

iPhone xs 64gb có thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ

Con chip Apple A12 Bionic cùng 4GB RAM mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực chất. Tốc độ iPhone Xs mang lại luôn mượt mà, ổn định. Bên cạnh đó, cụm camera kép 12MP giúp mang lại những bức hình xóa phông ấn tượng.

Ngoài ra, viên pin 2659 mAh cùng các công nghệ tối ưu và tiết kiệm pin trên iOS cung cấp năng nặng tối đa, cho thời gian sử dụng điện thoại được lâu nhất, đảm bảo hoạt động trong một ngày dài.

Mọi thắc mắc về các chương trình khuyến mãi, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Website, Fanpage Di Động Việt (Zalo, Instagram, Youtube) hoặc gọi đến số Hotline 1900.2006 để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *