Thử độ bền lớp kính Sapphire trên Mi 9 có như Xiaomi quảng cáo

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nếu bạn đang chờ đợi một bài kiểm tra độ bền trên smartphone hiện nay được thực hiện bởi Zack từ JerryRigEverything, bạn không cần phải chờ đợi lâu nữa. Mi 9 sẽ là thiết bị mới nhất được đưa vào quy trình kiểm tra vết xước, uốn cong của anh.

Bạn có thể xem video thử độ bền Mi 9 bên dưới khi phải đối mặt với các vết trầy xước, vết bỏng trên màn hình, cũng như bị uốn cong từ cả hai phía trong bài thử nghiệm.

Thử độ bền lớp kính Sapphire trên Mi 9 có như Xiaomi quảng cáo

Xiaomi quảng cáo lớp “kính sapphire” bảo vệ camera phía sau cho độ bền cực cao giúp bảo vệ hệ thống máy ảnh chính của Mi 9 tốt nhất. Sapphire cứng hơn kính, chỉ trầy xước ở cấp độ 9 theo thang Mohs, trong khi loại kính được sử dụng trên điện thoại thông minh hiển thị các vết trầy xước ở cấp độ 6 và hiển thị các rãnh sâu hơn ở cấp độ 7.

Thật không may, lớp “kính sapphire” của Xiaomi Mi 9 không được tốt như các tuyên bố ban đầu của nhà sản xuất. Tuy nhiên, trong các điều kiện sử dụng bình thường thì lớp kính này vẫn đáp ứng rất tốt.

Mi 9 là chiếc điện thoại rất tốt, máy sử dụng màn hình kích thước 6.39 inches độ phân giải cao được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 6. Cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 855 chạy Android 9 và viên pin dung lượng cao 3300 mAh.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vinh Do

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *