iPhone Xs Max, Apple Watch 4, AirPods 2 2019: Thu cũ lên đời tại Di Động Việt trúng vàng, giảm thêm 300 ngàn

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Với bất kì dòng sản phẩm nào, từ iPhone Xs Max, Apple Watch 4 đến AirPods 2 2019, khi mua tại Di Động Việt khách hàng đều được giảm thêm 300 ngàn, chọn phương thức thu cũ lên đời tiết kiệm chi phí.

Đặc biệt, khi mua các dòng máy iPhone trong tháng 4 tại hệ thống này, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thêm 8 chỉ vàng, mỗi tuần 2 chỉ.

Hình ảnh khách hàng mua sắm iPhone XS Max tại Di Động Việt

Ngoài ra, với các sản phẩm giá trị trên 5 triệu Di Động Việt sẽ giảm thêm 300 ngàn khi khách hàng thanh toán qua cổng VnPay QR code.

Cụ thể, giá iPhone Xs Max 64GB cũ đang ở mức 22,2 triệu, Apple Watch 4 giá 8,9 triệu sẽ chỉ còn 21,9 triệu và 8,6 triệu khi thanh toán qua VnPay tại Di Động Việt.

Khách hàng cũng có thể áp dụng hình thức mua sắm thu cũ đổi mới. Đây vốn là phương thức được nhiều khách hàng và hơn 50 sao Việt chọn lựa ở Di Động Việt.

Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi mua iPhone Xs Max tại Di Động Việt

iPhone Xs Max, giảm thêm 300 ngàn, trúng 8 chỉ vàng, thu cũ đổi mới tiết kiệm 15 triệu

Nếu chọn phương thức thu cũ đổi mới, lên đời Xs Max 64GB, khách hàng sẽ tiết kiệm lên đến 15 triệu đồng (khi đổi từ iPhone X). Lúc này, khoản chênh lệch sẽ chỉ còn 6,9 triệu đồng. Được biết, hệ thống Di Động Việt cũng áp dụng ưu đãi lên đời với 0Đ cho các model iPhone.

iPhone Xs Max đang có mức giảm giá hấp dẫn chỉ từ 21,9 triệu đồng

Xuyên suốt trong tháng 4, khi mua iPhone Xs Max tại hệ thống trên, khách hàng sẽ được giảm thêm 300 ngàn và cơ hội trúng 8 chỉ vàng.

Ở tầm giá 21,9 triệu, Xs Max gần như thách thức mọi đối thủ khi xét về sự ổn định. Xứng danh flagship của Apple, máy đáp ứng mọi nhu cầu từ giải trí đến làm việc.

Apple Watch 4 cũ giá chỉ từ 8,9 triệu, giảm thêm 300 ngàn, thu cũ lên đời

Sẽ là khá lạ nhưng ngay cả với Apple Watch 4 tại Di Động Việt, khách hàng vẫn được áp dụng phương thức thu cũ đổi mới, lên đời tiết kiệm từ các thế hệ Apple Watch trước. Đồng thời, với model series 4 này, khách hàng được giảm thêm 300 ngàn khi thanh toán qua VnPay QR code tại hệ thống.

Apple Watch 4 thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng tiện lợi

Đồng hồ đeo tay thông minh của Apple có kiểu dáng sang trọng. Con chip 64-bit S4 hiệu năng mạnh gấp đôi, thời gian sử dụng kéo dài đến 18 giờ. Khả năng chống nước tốt cùng với ưu điểm thực hiện cuộc gọi khi kết nối với điện thoại.

Thu cũ lên đời AirPods 2 2019 chỉ bù 2,5 triệu đồng

Cách mua AirPods 2 2019 đơn giản nhất là hình thức lên đời thu cũ đổi mới từ thiết bị Airpods cũ thế hệ trước.

Ghi nhận tại Di Động Việt, thiết bị AirPods 2 có giá khoảng 4,9 triệu (bản không có sạc không dây). Với hình thức thu cũ đổi mới, khách hàng có thể tiết kiệm được khoảng gần 2,5 triệu đồng, tức là chỉ cần chi trả thêm khoảng 2,5 triệu là có thể mang tai nghe này về nhà.

AirPods 2 đã có nhiều nâng cấp

Độc giả có thể mua ngay các sản phẩm trên tại Di Động Việt để nhận được nhiều ưu đãi hơn.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *