Thu cũ lên đời Galaxy Note 10, Note 10 Plus từ Galaxy S9, bù bao nhiêu?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Tin vui dành cho những khách hàng đang dùng Galaxy S9, muốn lên đời siêu phẩm Galaxy Note 10. Tại Di Động Việt, hệ thống đang có hình thức thu cũ đổi mới, giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí khi lên đời Note 10.

Chỉ cần bù khoảng 12 triệu là đã có thể sở hữu Galaxy Note 10

Hệ thống đang có mức thu vào cho Galaxy S9 64GB5,1 triệu. Trong khi đó, Galaxy Note 10 256GB hiện đang được niêm yết ở mức 22,99 triệu đồng. Galaxy Note 10 Plus 256GB đước bán với giá 26,99 triệu. Tuy nhiên, khi mua Galaxy Note 10 tại Di Động Việt, quý khách hàng sẽ nhận được phần quà có giá trị lên đến gần 8 triệu. Nếu không có nhu cầu nhận quà, quý khách hàng sẽ được quy đổi thành tiền mặt và trừ thẳng vào giá mua. Giá trị quy đổi quà lên đến 4,8 triệu.

đặt mua galaxy note 10

Ngoài ra, khi mua Galaxy Note 10, quý khách còn nhận được thêm các ưu đãi hấp dẫn khác như giảm thêm 500 ngàn khi tham gia thu đổi, giảm thêm 300 ngàn khi thanh toán qua VnPay, trả góp 0%.

Như vậy, sau khi trừ hết các ưu đãi và giá tiền thu đổi từ Samsung S9, quý khách chỉ cần bù khoảng 12 triệu là đã có thể sở hữu chiếc flagship Galaxy Note 10. Và bù khoảng 16 triệu là sở hữu được Galaxy Note 10 Plus.

Điều kiện thu cũ lên đời Galaxy Note 10 tại Di Động Việt

Về điều kiện thu đổi, Di Động Việt mang đến cho khách hàng những gì nhanh và tốt nhất nên điều kiện cũng khá đơn giản. Hệ thống nhận thu đổi những máy không phân biệt nguồn gốc, không cần phụ kiện, máy bị trầy xước, cấn móp, không lên nguồn vẫn chấp nhận thu đổi.

lên đời galaxy note 10

Khi tham gia thu đổi, khách hàng vẫn sẽ nhận được các khuyến mãi và ưu đãi của hệ thống. Ngoài ra, khi lên đời Note 10, không cần phải bù tiền ngay, quý khách có thể chia nhỏ khoảng tiền để trả góp hàng tháng.

Thủ tục tại Di Động Việt nhanh chóng, đơn giản, chỉ cần mang máy cũ đến, chọn hình thức thu cũ lên đời, sau vài phút là đã có thể cầm ngay chiếc điện thoại thế hệ thứ 10 dòng Galaxy Note về trải nghiệm.

lên đời note 10

Thu cũ đổi mới hiện đang là phương thức mua sắm thông minh, được nhiều người dùng ưa chuộng. Có thể giải quyết được chiếc điện thoại không sử dụng, còn tiết kiệm được tối đa chi phí khi nâng cấp lên dòng điện thoại cao cấp hơn.

Galaxy S9 vẫn đang sử dụng tốt ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Galaxy Note 10 sẽ mang lại sự trải nghiệm khác biệt vượt bậc. Nếu muốn lên đời chiếc Note 10 cao cấp, hãy đến Di Động Việt để được hưởng nhiều ưu đãi nhất.

Mọi thắc mắc về chương trình thu đổi lên đời, quý khách hàng vui lòng truy cập vào FanpageZalo, Instagram của Di Động Việt hoặc gọi đến số Hotline 1800.6018 (miễn phí) để được giải đáp.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *