Thu cũ đổi mới Galaxy S 10, tiết kiệm đến 4,9 triệu

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Thu cũ đổi mới là hình thức lên đời smartphone cực kì tiết kiệm đang được Di Động Việt hỗ trợ. Dành cho những bạn đang muốn trải nghiệm siêu phẩm của Samsung – Galaxy S10 mà vẫn tiết kiệm đến 4.9 triệu qua hình thức thu cũ đổi mới.

Hiện tại Di Động Việt đang phân phối Galaxy S10 với mức giá 16.990.000đ. Và nếu đang sở hữu Galaxy S8 thì Di Động Việt sẽ hỗ trợ thu lại với mức giá 3.983.000đ. Do đó, khách hàng chỉ cần bù thêm 13.006.000đ là có thể sở hữu được siêu phẩm Galaxy S10 

Hoặc nếu đang sở hữu Galaxy S8 Plus, hiện đang có mức giá 4.863.000đ. Khách hàng chỉ cần phải bù thêm 12.126.000đ để trải nghiệm ngay Galaxy S10.

Một số ưu điểm của hình thức thu cũ đổi mới:

  • Không phải bù tiền ngay, có thể trả góp hằng tháng
  • Trả góp lãi suất 0% qua Paylater (Xem chi tiết)
  • Giảm thêm 100k khi thanh toán VNPay (Xem chi tiết)
  • Mua Note 9 trúng 36 chỉ vàng 9999 (Xem chi tiết)
  • Thủ tục nhanh chóng, đơn giản

>> Thông tin chương trình thu cũ đổi mới tại Di Động Việt

 Di Động Việt chấp nhận thu đổi cả ngay cả trong trường hợp máy của khách hàng không hoạt động được, không có phụ kiện… và không quan trọng xuất xứ.

Với những dòng Samsung cũ bán ra tại Di Động Việt, hệ thống mang đến chính sách bảo hành dài hạn trong 6 tháng, bao test 1 đổi 1 trong 33 ngày, dùng thử 7 ngày.

Samsung Galaxy S10 Di Động Việt đang hỗ trợ thu cũ đổi mới

Tại sao nên lên đời Galaxy S10 tại Di Động Việt ?

Nếu đang sử dụng Galaxy S8, Galaxy S8 Plus thì Galaxy S10 là sự lựa chọn nâng cấp không thể bỏ qua. Đặc biệt hơn là với chương trình thu cũ đổi mới mà Di Động Việt đang áp dụng cho rất nhiều dòng máy. Thì việc nâng cấp lên sử dụng siêu phẩm là dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Samsung Galaxy S10 đang hiện tại đang là chiếc smartphone Android cao cấp nhất. Sở hữu con chip Exynos 9820 với hiệu năng và khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ. Đem lại khả năng tương tác thực tế ảo cực kì chuẩn xác. Kèm theo đó là nhiều công nghệ hiện đại như cảm biến vân tay siêu âm ẩn trong màn hình. Hệ thống âm thanh vòm chuẩn dolby. Hay là bộ 3 camera hiện đại với khả năng chụp đêm siêu chuẩn.

Samsung Galaxy S10 - siêu phẩm công nghệ hàng đầu

Đặc biệt hơn, Galaxy S10 sở hữu tấm nền Super Amoled được tinh chỉnh bởi Samsung. Nên Galaxy S10 mang khả năng tái tạo hình ảnh và màu sắc cực kì chuẩn xác. Và màn hình lớn, kết hợp với camera đục lỗ, mang lại diện tích hiển thị tối ưu nhất. Trải nghiệm hình ảnh trên Galaxy Note 10 là trải nghiệm tuyệt vời mà khó có mẫu smartphone nào mang lại được. Tất cả những điều đó, biến Galaxy S10 trở thành 1 thiết bị cực kì xứng đáng để trải nghiệm.

Thông tin chi tiết hay thắc mắc về các chương trình khuyến mãi, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900.2006 hoặc truy cập website, Fanpage Di Động Việt (Zalo, Instagram, Youtube).

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *