Thu cũ đổi mới Galaxy Note 9, tiết kiệm đến 6,7 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Thu cũ lên đời là hình thức mua sắm tiết kiệm được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu quý khách muốn sở hữu Galaxy Note 9, có thể tiết kiệm đến 6,7 triệu bằng cách này.

Galaxy Note 9 đang có giá từ 9.879.000đ cho bản Mỹ cũ. Nếu khách hàng sở hữu Galaxy S9 Plus, Di Động Việt nhận thu lại với mức giá đến 6,7 triệu và khách hàng sẽ bù phần chênh lệch 3,1 triệu.

Một ví dụ khác, nếu bạn muốn thu đổi từ Galaxy Note 8, Di Động Việt sẽ thu lại với mức giá đến 5,7 triệu và bạn chỉ phải bù 3,9 triệu khi lên đời Note 9.

Một số ưu điểm của hình thức thu cũ đổi mới:

  • Không phải bù tiền ngay, có thể trả góp hằng tháng
  • Trả góp lãi suất 0% qua Paylater (Xem chi tiết)
  • Giảm thêm 100k khi thanh toán VNPay (Xem chi tiết)
  • Mua Note 9 trúng 36 chỉ vàng 9999 (Xem chi tiết)
  • Thủ tục nhanh chóng, đơn giản

>>Thông tin chương trình Thu cũ đổi mới tại Di Động Việt

bút s pen galaxy note 9 mỹ

Lên đời Galaxy Note 9 tại Di Động Việt tiết kiệm đến 6,7 triệu

Di Động Việt chấp nhận thu đổi cả ngay cả trong trường hợp máy của khách hàng không hoạt động được, không có phụ kiện… và không quan trọng xuất xứ.

Với những dòng Samsung cũ bán ra tại Di Động Việt, hệ thống mang đến chính sách bảo hành dài hạn trong 6 tháng, bao test 1 đổi 1 trong 33 ngày, dùng thử 7 ngày.

mặt lưng galaxy note 9 mỹ cũ

Galaxy Note 9 với thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh vẫn là Flagship đáng mua

Thời điểm này, Galaxy Note 9 đang là chiếc Note cao cấp nhất nhà Samsung. Máy có thiết kế cứng cáp mạnh mẽ với 2 mặt kính, màn hình AMOLED cho hình ảnh sống động rực rỡ.

Galaxy Note 9 sử dụng con chip Snapdragon 845 (đối với bản Mỹ) hoặc chip Exynos 9810 với bản quốc tế, viên pin 4000mAh cho bạn thỏa sức làm việc giải trí.

Cụm camera khẩu độ kép cũng là một bước tiến so với Note 8 khi cải thiện khả năng chụp thiếu sáng. Bút S Pen tích hợp Bluetooth hỗ trợ rất tốt trong công việc và các hoạt động thường nhật.

Thông tin chi tiết hay thắc mắc về các chương trình khuyến mãi, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900.2006 hoặc truy cập website, Fanpage Di Động Việt (Zalo, Instagram, Youtube).

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *