Thông tin về pin Samsung Galaxy Fold 2 tiết lộ về thiết kế máy

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Mới đây, một thông tin mới liên quan đến viên pin của Samsung Galaxy Fold 2 đã xuất hiện. Từ đó tiết lộ cho chúng ta một manh mối lớn về thiết kế của máy.

>>> Xem thêm:

Vẫn chưa có thông tin chính xác liệu người kế nhiệm Galaxy Fold có thực sự được gọi là Galaxy Fold 2 hay không. Samsung có thể sẽ chọn cho nó một cái tên mới. Những gì chúng ta biết đến lúc này là tên mã “Bloom” kèm mã hiệu sản phẩm SM-F700F của nó.

Samsung Galaxy Fold 2 cũng được trang bị 2 viên pin

Giống như Galaxy Fold, chiếc smartphone màn hình gập mới này cũng được trang bị 2 viên pin. Tuy nhiên, không như thiết bị hiện tại vốn có 2 viên pin gần như cùng dung lượng, 2 viên pin của Galaxy Fold 2 sẽ có sự khác biệt đáng kể.

Thông tin về pin Samsung Galaxy Fold 2 tiết lộ thông tin về thiết kế máy

Galaxy Fold có tổng dung lượng pin 4.380mAh. Khi nó gập lại ở giữa, nửa này màn hình sẽ có dung lượng pin 2.135mAh, còn nửa kia là 2.245mAh. SM-F700F sẽ có 2 viên pin riêng biệt với mã số lần lượt là EB-BF700ABY và EB-BF701ABY. Nhưng vấn đề là viên pin EB-BF701ABY có dung lượng chỉ 900mAh mà thôi!

Dung lượng viên pin còn lại là bao nhiêu hãng vẫn chưa tiết lộ. Tuy nhiên chắc chắn nó sẽ lớn hơn hẳn viên pin đầu tiên. Nếu Samsung trang bị cho thiết bị mới của mình 2 viên pin cùng 900mAh, chẳng biết nó sẽ hoạt động được trong bao lâu.

Thông tin về pin tiết lộ điều gì về thiết kế của Samsung Galaxy Fold 2?

Một nguồn tin trước đây cho biết Samsung đang phát triển một chiếc smartphone màn hình gập với dạng vỏ sò – giống như một chiếc điện thoại nắp gập vậy. Nhưng phần dưới thay vì bàn phím thì sẽ là màn hình thứ hai. Bloomberg thì đưa tin rằng Samsung đã tạo ra những bản mock-up về chiếc điện thoại gập theo phương dọc này. Và hiện đang tinh chỉnh lại thiết kế đó.

Một chi tiết đáng chú ý khác đó là sản phẩm sẽ được sở hữu màn hình “đục lỗ”. Camera trước được bố trí ở giữa màn hình như trên Galaxy Note 10.

Sản phẩm hoàn thiện có thể có màn hình 6.7-inch, gập lại theo một trục ngang. Ngoài ra, máy còn có thể có một màn hình nhỏ 1-inch ở phía trước để hiển thị các thông tin đơn giản khi thiết bị gập lại. Có khả năng viên pin 900mAh nói trên sẽ được đặt phía sau màn hình nhỏ này. Còn viên pin lớn hơn sẽ nằm ở nửa còn lại của máy.

Thông tin về pin Samsung Galaxy Fold 2 tiết lộ thông tin về thiết kế máy

Nhiều khả năng sản phẩm sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 965 cao cấp nhất của Qualcomm (dự kiến được Qualcomm trình làng vào tháng 12 tới đây). Đi kèm là bộ nhớ RAM 12GB cùng bộ nhớ lưu trữ tối thiểu 256GB.

Khi xuất xưởng, Galaxy Fold 2 sẽ được hoạt động trên nền tảng Android 10, One UI 2. Galaxy Fold 2 sẽ được hỗ trợ kết nối 5G, 2 thỏi pin độc lập. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W.

Giao diện One UI 2 làm thông tin trở nên rõ ràng hơn, dễ với tới bằng một tay hơn và màu sắc sống động xuyên suốt của hệ điều hành. Giao diện mới sẽ bao gồm cả các biểu tượng chuyển động và chế độ dark mode đầy đủ. Nhìn tổng thể, các thay đổi này tuy nhỏ nhưng rất hữu ích cho việc tùy chỉnh thiết bị Android của Samsung.

Khác với phiên bản Galaxy Fold đầu tiên chỉ được bán ra với số lượng hạn chế tại một số nước, như động thái thử nghiệm thị trường của Samsung. Tuy nhiên, Galaxy Fold 2 sẽ được bán rộng rãi trên thị trường toàn cầu.

Ở thời điểm hiện tại, thông tin về Galaxy Fold 2 còn khá ít. Nhiều khả năng Samsung sẽ bán máy trên toàn cầu, với giá rẻ hơn mức 2.000 USD của Galaxy Fold. Dự kiến Galaxy Fold 2 sẽ được ra mắt vào đầu năm sau.

Nguồn: Sammobile

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *