Thông tin chi tiết cụm 5 camera trên flagship Sony Xperia 1.1 sắp ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sony sẽ tổ chức sự kiện tại Triển lãm di động toàn cầu MWC vào tháng tới, nơi công ty Nhật Bản dự kiến sẽ trình làng flagship 2020 của mình. 

Sony sẽ tổ chức sự kiện tại MWC vào tháng tới, nơi công ty dự kiến ​​sẽ công bố chiếc flagship năm 2020 của mình. Có tin đồn smartphone này sẽ có tên là Xperia 5 Plus hay còn được gọi là Xperia 1.1.

Mặc dù Sony chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về thiết bị sắp ra mắt của mình, nhưng những hình ảnh render của chiếc Xperia 5 Plus đã xuất hiện vào đầu tháng này, cho thấy thiết bị sẽ có loa kép ở phía trước và năm camera ở mặt sau. Mới đây, một nguồn tin vừa chia sẻ thông số kỹ thuật chi tiết của cụm 5 camera này.

Theo trang GSMArena, nếu thông tin hôm nay là chính xác thì hệ thống 5 camera sau trên điện thoại Sony Xperia 1.1 sắp ra mắt sẽ bao gồm một camera 64MP, một ống kính tiềm vọng và hai mô-đun 12MP (một với cảm biến 1/1.5 inch khổng lồ và một ống kính góc siêu rộng). Ngoài ra, máy còn có 1 cảm biến 3D ToF 2 MP ở mặt sau. Theo giới thạo tin thì nhiều khả năng camera 64MP sẽ được sử dụng cho khoảng cách tele ngắn hơn. Trong khi ống kính tiềm vọng sẽ cho khả năng zoom quang 5x hoặc có thể cao hơn.

Thông tin chi tiết cụm 5 camera trên flagship Sony Xperia 1.1 sắp ra mắt

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì dự kiến, chiếc Xperia 1.1 sẽ được cung cấp sức mạnh từ chipset Snapdragon 865 mạnh mẽ. Máy được hỗ trợ kết nối 5G. Các chi tiết khác về cấu hình của thiết bị này hiện vẫn chưa được tiết lộ nhưng chúng ta có thể kỳ vọng nó sẽ được tiết lộ trong vào ngày tới.

Xperia 1.1 có thể sẽ không có màn hình note

Thiết kế của Flagship Sony Xperia 2020 sẽ hoàn toàn khác với các mẫu của năm ngoái. Thiết bị sẽ không còn màn hình note gây tranh cãi, hay giắc cắm tai nghe 3.5mm truyền thống.
Dựa trên thiết kế, thiết bị sắp ra mắt được cho là có màn hình OLED 6,6 inch hoặc lớn hơn một chút,. Máy có tỷ lệ khung hình 21: 9. Mặt trước máy cũng sẽ đi kèm một cặp loa âm thanh nổi với một camera selfie duy nhất có độ phân giải 8MP.

Thông tin chi tiết cụm 5 camera trên flagship Sony Xperia 1.1 sắp ra mắt

Ở mặt sau, chiếc Sony Xperia 1.1 (hoặc Xperia 5+) sẽ có bộ ba camera, với một camera góc cực rộng, camera tele kết hợp với cảm biến camera ToF để cải thiện chất lượng chụp ảnh chân dung. Thiết bị sẽ được trang bị một nút chụp chuyên dụng và máy quét dấu vân tay cạnh màn hình. Ở phía bên phải là cổng USB-C tích hợp và một phím nguồn.

Về cấu hình, thiết bị sẽ chạy con chip Snapdragon 865 của Qualcomm với ít nhất 8GB RAM, 128GB dung lượng lưu trữ nội bộ (có thể mở rộng thêm). Máy được hỗ trợ mạng 5G và kết hợp với Android 10.

Sony đang lên kế hoạch phát hành một thiết bị tầm trung mới

Bên chiếc Xperia 1.1, Sony cũng đang lên kế hoạch phát hành một điện thoại tầm trung mới, dự kiến sẽ sử dụng chipset Snapdragon 765. Quay trở lại vào tháng trước, có tin đồn về một thiết bị Xperia 3, nhưng chưa có bằng chứng xác thực.

Thông tin chi tiết cụm 5 camera trên flagship Sony Xperia 1.1 sắp ra mắt

Hiện tại, tất cả những gì chúng ta biết là Sony có ít nhất hai điện thoại sẽ phát hành trong tháng tới. Công ty đã đơn giản hóa dòng sản phẩm điện thoại của mình. Vì vậy thật hợp lý các smartphone sắp tới sẽ bao gồm một chiếc flagship và một sản phẩm tầm trung.

Năm nay đặc biệt quan trọng đối với Sony với việc phát hành nền tảng chơi game PS5 mới. Cùng với máy ảnh, bộ phận chơi game hiện là một trong những bộ phận thành công nhất của Sony. Kể từ năm ngoái, công ty đã cố gắng tổ chức lại bộ phận di động của mình. Hãy cùng chờ xem các mẫu điện thoại thông minh Sony Xperia 2020 trở lại.

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *