Thông số kỹ thuật và thiết kế của Oppo Reno 4 và Reno 4 Pro được tiết lộ thông qua TENAA

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Oppo Reno 4 và Reno 4 Pro sẽ kế nhiệm cho dòng Reno 3 series trước đó. Các model mới đây đã xuất hiện trên TENAA, tiết lộ một số thông số kỹ thuật và thiết kế của dòng.

>>> Xem thêm:

Reno 4 và Reno 4 Pro được cho là sắp ra mắt. Trước đó, công ty đã phát hành một video trêu ghẹo cho dòng điện thoại mới, tiết lộ thiết kế phía sau với thiết lập bốn camera sau. Ngay sau đó, các poster quảng cáo cho phiên bản Reno 4 tiêu chuẩn cũng được xuất hiện trực tuyến. Mới đây, điện thoại Oppo Reno 4 và Reno 4 Pro hiện đã xuất hiện trên TENAA cùng với thông số kỹ thuật và hình ảnh chính. Trong khi phiên bản Pro đi kèm với số model PDNM00 và PDNT00 thì mẫu tiêu chuẩn có số model PDPM00 và PDPT00.

Oppo Reno 4 rò rỉ thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của Oppo Reno 4 và Reno 4 Pro

Theo danh sách TENAA, Oppo Reno 4 và Reno 4 Pro được cho là đi kèm với màn hình AMOLED rộng 6.43 inch và 6.55 inch. Mặc dù tên chipset chưa được tiết lộ nhưng đó là bộ xử lý tám lõi 2,4GHz kết hợp với RAM 8GB/12GB và 128GB/256GB dung lượng lưu trữ. Ngoài ra, cả hai điện thoại sẽ được chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện tùy chỉnh mới nhất.

Thế hệ reno series tiếp theo rò rỉ trên Tenaa

Đối với hệ thống quang học, Reno 4 Pro được cho là có thiết lập ba camera sau. Cảm biến chính 48MP, đi kèm ống kính phụ 12MP, cảm biến thứ 3 có độ phân giải 13MP. Điện thoại được cho sẽ có camera selfie 32MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video.

Máy ảnh Reno 4 tiêu chuẩn cũng sẽ có cùng camera chính 48MP. Đi kèm là camera 8MP và 2MP. Ở mặt trước, điện thoại sẽ có camera 32MP và cảm biến 2MP, nghĩa là máy sẽ có một lỗ cắt để chứa camera selfie kép. Theo TENAA, Reno 4 Pro và Reno 4 sẽ có dung lượng pin 1955 mAh và 1965 mAh tương ứng. Tuy nhiên, những dung lượng pin này có vẻ sai và con số chính thức có thể cao hơn nhiều, lên đến 4000 mAh với sạc nhanh 65W.

camera oppo reno 4

Oppo Reno 4 Pro sẽ có kích thước 159,6 x 72,5 x 7,6mm. Máy nặng khoảng 172gram. Trong khi model tiêu chuẩn sẽ có kích thước 159,3 x 74,0 x 7,8mm và nặng 183gram. Cả hai điện thoại sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình để bảo mật.

Ngày ra mắt dự kiến

Đến thời điểm hiện tại, Oppo Reno 4 series đã rò rỉ nhiều thông tin và đạt được kha khá các chứng nhận quan trọng. Do đó, các model dự kiến sẽ sớm trình làng đến với người dùng. Theo một số thông tin, có thể các model Oppo Reno 4 và Oppo Reno 4 Pro sẽ được phát hành vào tháng 7 tới đây. Tất nhiên, công ty vẫn chưa xác nhận điều này, mọi thông tin vẫn chỉ còn là rò rỉ, do đó, cần có thêm thời gian để xác nhận.

Nhắc lại một vài thông số kỹ thuật của Oppo Reno 3 series

Oppo Reno 3 series từ khi ra mắt đã gây được ấn tượng bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, 4 camera sau cùng pin lớn. Với chiếc Reno 3 tiêu chuẩn, máy có màn hình AMOLED rộng 6.4 inch. Cung cấp sức mạnh cho điện thoại là con chip Heio P90 của MediaTek. Điện thoại có 4 camera sau với cảm biến chính 48MP, các cảm biến còn lại gồm 13MP, 8MP và 2MP. Ở mặt trước, điện thoại có camera 44MP. Máy sở hữu viên pin dung lượng 4025 mAh, đi kèm là sạc nhanh VOOC 4.0 30W.

Oppo Reno 3

Với phiên bản Pro, máy có màn hình OLED rộng 6.5 inch. Độ phân giải Full HD+. Màn hình có tần số quét 90Hz. Oppo Reno 3 Pro chạy trên cùng con chip với Reno 4. Đi kèm là RAM lên tới 12GB và 256GB bộ nhớ trong. Reno 3 Pro cũng có 4 camera sau. Cảm biến chính của máy là cảm biến Sony IMX586 48MP. Đi kèm là các cảm biến 13MP, 8MP và 2MP. Điện thoại cũng có camera selfie 44MP ở mặt trước.

Với những gì rò rỉ về Reno 4 series, rõ ràng phiên bản tiếp theo sẽ không có những thông số ấn tượng như người tiền nhiệm. Tuy nhiên, được cho là tập trung sẽ tập trung nhiều hơn vào phân khúc tầm trung thay vì cao cấp, do đó, với những gì dự kiến được trang bị, Oppo Reno 4 series cũng đủ để chiến ở phân khúc này.

Ngày ra mắt điện thoại vẫn còn xa, liệu Oppo sẽ có những thay đổi quan trọng nào? Cùng theo dõi để cập nhật nhé!

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *