Thông số kỹ thuật và thiết kế của Galaxy W20 đã được TENAA xác nhận

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo một số báo cáo cho biết Samsung Galaxy W20 hỗ trợ 5G sẽ được Samsung cho ra mắt tại một sự kiện diễn ra vào ngày 19/11 tới đây tại Trung Quốc.

Samsung Galaxy W20 dự kiến sẽ được trình làng ngày 19/11 tại Trung Quốc. Smartphone Galaxy W20 có cấu hình và thiết kế giống với Galaxy Fold.

Theo trang 91mobiles, một số hình ảnh của Galaxy W20 đã xuất hiện trên cơ quan chứng nhận TENAA với số model SM-W2020.

 Samsung Galaxy W20 hỗ trợ 5G

Galaxy W20 được xác nhận có thiết kế giống Galaxy Fold

Các hình ảnh xác nhận rằng thiết kế của Galaxy W20 sẽ giống Galaxy Fold được ra mắt tại Trung Quốc vào đầu tháng này. Phần bản lề ở cạnh phải, trong khi nút chỉnh âm lượng, máy quét vân tay và nút nguồn nằm ở cạnh trái. Khi gập lại, chiếc điện thoại này có thiết kế khá nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng thao tác máy bằng một tay.

Đáng tiếc, danh sách TENAA đã không tiết lộ hình ảnh màn hình của Samsung Galaxy W20 khi được mở ra hoàn toàn. Tuy nhiên, giống như Galaxy Fold thì điện thoại này sẽ có thiết lập 3 camera sau với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc và có đèn flash LED nằm ngay bên dưới.

Điều thú vị là bên cạnh đèn flash LED, dường như còn có một cảm biến bổ sung – thứ còn thiếu trên smartphone Galaxy Fold màn hình gập thông thường.

 Samsung Galaxy W20 hỗ trợ 5G

TENAA tiết lộ thêm Galaxy W20 sẽ được xuất xưởng với màn hình 4.6 inch và pin 4.135 mAh thay vì pin 4.380 mAh. Galaxy W20 sẽ có kích thước 160,9 x 117,9 x 6,9 mm, tương đương với Galaxy Fold.

Hiện tại các thông số kỹ thuật của Galaxy W20 vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng rất có thể Galaxy W20 hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện người dùng OneUI.

Galaxy W20 được cho là có kết nối 5G, cùng công nghệ sạc nhanh. Màn hình AMOLED có thể gập lại. Có thể Galaxy W20 sẽ được trang bị camera selfie kép.

Samsung Galaxy W20 dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 855 với RAM 12 GB và bộ nhớ lưu trữ 512GB.

Samsung Galaxy Fold

Samsung Galaxy Fold đem lại làn gió mới cho thị trường smartphone hiện nay. Galaxy Fold có màn hình 7,3 inch khi mở rộng và rút gọn thành 4,6 inch khi gập lại.

Galaxy Fold còn sở hữu tận 6 camera. Ngoài cụm camera kép trên màn hình chính thì khi gập lại, máy còn có một cảm biến phụ để có thể selfie mọi lúc mọi nơi.

 Samsung Galaxy W20 hỗ trợ 5G

Cả hai màn hình chính và phụ đều sử dụng tấm màn AMOLED để đem lại hình ảnh sắc nét nhất. Khi gập lại, màn hình phụ 4,6 inch cùng độ phân giải 840 x 1960, đủ hiển thị các ứng dụng hay dùng. Màn hình chính với kích thước lên tới 7,3 inch, QuadHD+ không thua gì một máy tính bảng thực thụ.

Cung cấp sức mạnh cho Samsung Galaxy Fold là chipset Snapdragon 855 đi kèm 12GB RAM. Galaxy Fold thuộc danh sách những smartphone có dung lượng RAM khủng nhất thị trường smartphone hiện nay. Con chip cao cấp nhất từ Qualcomm là bộ xử lý thứ ba trên thế giới được sản xuất dưới tiến trình 7nm.

Bộ nhớ trong 512GB cho không gian lưu trữ rộng rãi.  Hệ điều hành Android P đem lại những tính năng mới nhất, Galaxy Fold được trang bị viên pin 4380 mAh, trang bị công nghệ sạc nhanh. Thiết bị vẫn hỗ trợ các chuẩn kết nối thông dùng nhưng lại không đi kèm jack tai nghe 3.5mm.

Samsung Galaxy Fold có tổng cộng 6 camera. Camera chính 12MP kết hợp cùng một cảm biến góc siêu rộng 16MP và một cảm biến tele 12MP để đem lại những bức hình chất lượng nhất.  Mặt trước trang bị cụm camera selfie kép góc rộng với độ phân giải lần lượt là 10MP và 8MP ở chế độ máy tính bảng. Và chỉ có một camera 10MP khi ở chế độ điện thoại.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *