Thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi Mix 4 xuất hiện trực tuyến?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Công ty Trung Quốc – Xiaomi – sẽ tiết lộ một vài chiếc điện thoại thông minh hàng đầu trước khi kết thúc năm. Mới đây, thông số kỹ thuật của một flagship xuất hiện trực tuyến, đây có phải là Xiaomi Mi Mix 4?

Mới đây, biên tập viên Mishaal Rahman của XDA-Developers đã tiết lộ một số thông số được cho là của chiếc flagship mới nhất của Xiaomi.

Xiaomi Mi Mix 4 xuất hiện thông số trực tuyến

Cụ thể, chiếc điện thoại thông minh có tên mã là “Hercules”. Điện thoại có chiset Snapdragon 855 mạnh mẽ, NFC, 3 camera sau và camera selfie đơn. Ngoài ra, chiếc smartphone mới Xiaomi sẽ có máy quét vân tay trong màn hình và sạc không dây.

Các tính năng cao cấp như quét vân tay trong màn hình hay sạc không dây sẽ làm tăng chi phí sản xuất điện thoại. Từ đó giá thành sẽ cao hơn. Do đó, chiếc điện thoại mới sẽ không phù hợp với phạm vi giá của các thương hiệu phụ Pocophone hoặc Redmi. Từ đó, nhiều dự đoán chiếc flagship sắp ra mắt sẽ nằm trong dòng Mi Mix. Đó là Xiaomi Mi Mix 4.

Ở phiên bản Mi Mix 3 trước đó được Xiaomi trang bị thiết kế toàn màn hình. Với camera trước được ẩn dưới màn hình. Mặc dù không rõ liệu Mi Mix 4 có sử dụng thiết kế tương tự hay không. Cùng theo dõi thêm những thông tin tiếp theo.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *