Thời điểm ra mắt Samsung Galaxy A90 5G đã được tiết lộ

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Công nghệ 5G của Samsung hiện chỉ đang tích hợp trên smartphone Galaxy S10. Công nghệ này sẽ sớm được mở rộng cho Galaxy Fold và Galaxy Note 10. Tuy nhiên, giá của những thiết bị này khá cao. Do đó, hãng đang phát triển Galaxy A90 5G cho phân khúc smartphone tầm trung.

Công nghệ 5G không thể có giá cực cao

Theo một số nguồn tin rò rỉ, Galaxy A90 5G sẽ được cập bến vào cuối năm nay. Cũng theo nguồn tin này, khi ra mắt smartphone này sẽ là một trong những smartphone 5G giá rẻ nhất thị trường. Tuy không tiết lộ cụ thể giá, nhưng chắc chắn mức giá cho smartphone này sẽ dưới 999 USD. Samsung cũng đã có kế hoạch cắt giảm 12 triệu USD lợi nhuận để chuẩn bị ra mắt smartphone này.

Galaxy A90 5G là smartphone 5G rẻ nhất thị trường

Cũng giống như các flagship 5G nói trên, Galaxy A90 được đồn đoán sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED. Màn hình này sẽ có kích thước 6.7 inch. Nhưng trong nỗ lực cắt giảm chi phí, màn hình này sẽ là màn hình phẳng truyền thống với độ phân giải 2400 x 1080 pixels. Máy cũng sẽ được trang bị một máy quét vân tay quang học rẻ hơn bên dưới màn hình.

Giống như các smartphone của dòng Galaxy A, Galaxy A90 5G này có mặt lưng được làm bằng nhựa bóng. Đây sẽ là nơi đặt thiết lập camera dọc ở góc trên cùng bên trái. Trên mặt lưng này sẽ là cụm ba camera cảm biến riêng biệt. Cụ thể, camera thứ nhất là một cảm biến chính 48MP giống với Galaxy A80. Camera thứ hai là một cảm biến góc siêu rộng 8MP. Cuối cùng là cảm biến độ sâu 5MP dùng để chụp ảnh chân dung.

Camera của Galaxy A90 5G giống với Galaxy A80

Thông số kỹ thuật và ngày phát hành Galaxy A90 5G

Mặc dù là smartphone 5G giá rẻ nhưng chiếc điện thoại này vẫn được trang bị chip Snapdragon 855. Kết hợp với đó là 6GB RAM và bộ nhớ lưu trữ 128GB. Máy cũng sẽ được trang bị viên pin có dung lượng 4.500 mAh. Ngoài ra, viên pin này được tích hợp công nghệ sạc nhanh 45W. Cuối cùng, thời điểm Galaxy A90 được phát hành là vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay.

Galaxy S10 5G – Smartphone 5G đầu tiên của Samsung

Galaxy S10 5G là phiên bản đặc biệt tích hợp công nghệ 5G, được Samsung ra mắt năm nay. Máy mang thiết kế tràn viền hiện đại. Bên cạnh đó là sức mạnh cực khủng khi được trang bị những con chip hàng đầu trong năm 2019.

Galaxy S10 5G tại Di Động Việt

Thiết kế đẳng cấp và chuyên nghiệp

Galaxy S10 5G vẫn được hoàn thiện từ chất liệu kim loại và kính cao cấp. Tương tự các sản phẩm khác trong dòng Galaxy S 2019, điện thoại có thiết kế màn hình đục lỗ Infinity-O. Máy cũng được trang bị hệ thống quét vân tay siêu âm dưới màn hình.

Triết lý bo cong các góc cạnh tạo cảm giác cầm nắm thoải mái từ các thế hệ trước vẫn được duy trì. Đồng thời, Jack cắm tai nghe 3.5mm truyền thống cũng được giữ lại. Máy có khả năng chống nước và bụi bẩn, đạt chuẩn IP68.

Galaxy S10 5G có thiết kế đẳng cấp và chuyên nghiệp

Thiết bị được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED với kích thước cực kỳ ấn tượng, 6.7 inch. Cùng với đó, hãng cũng điều chỉnh độ phân giải của máy lên đến 2K+, màn hình này có gam màu rộng, độ sáng và độ tương phản cao. Nhờ đó mà nội dung hiển thị cực kỳ chân thực, chi tiết.

Cấu hình siêu mạnh

Smartphone này được trang bị chip Exynos 9820 và modem 5G tự sản xuất. Kết hợp với RAM 8GB, máy đem đến tốc độ xử lý nhanh và tiết kiệm năng lượng đáng kể. Nếu só với chip A12 Bionic trên iPhone Xs Max, hiệu năng của smartphone này có sức mạnh tương đương. Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 9.0 Pie và sử dụng giao diện OneUI tùy biến.

S10 5G có cấu hình khá mạnh

Ngoài ra, Glaxy S10 5G còn được tích hợp hệ thống tự động làm mát bằng nước Carbon giúp cho máy không bị nóng khi bạn sử dụng trong thời gian dài.

Camera hiện đại và thông minh

Hệ thống camera sau của thiết bị được trang bị đến 4 ống kính. Cảm biến 12MP có khẩu độ f.2.4. Ống kính tele 12MP có khẩu độ f.2.4 hỗ trợ chống rung OIS và zoom quang 2x. Camera 16MP có góc chụp siêu rộng, f.2.2. Tất cả góp phần tạo nên một hệ thống camera hiện đại, giúp bạn có thể tạo nên một bức ảnh sắc nét và chất lượng.

S10 5G được trang bị camera hiện đại

Ngoài ra, Samsung còn tích hợp thêm cảm biến ToF cho thiết bị. Máy cũng được tích hợ nhiều chế độ chụp ảnh và quay phim như chụp toàn cảnh, HDR, …

Nguồn: PhoneArena

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *