Thiết kế LG V60 ThinQ: Mở ra thời đại mới cho smartphone 2020

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Năm 2020, sự xuất hiện của LG V60 ThinQ sẽ là một chủ đề nóng cho cộng đồng mobile. Nó đánh dấu thời điểm cho smartphone màn hình kép trở thành xu hướng.

>>> Xem thêm: LG V60 ThinQ 5G sắp ra mắt

Đầu năm nay, LG V50 ThinQ đã tạo một cú sốc với biến thể 5G và màn hình kép tại MWC diễn ra ở Barcelona. Tuy nhiên, chủ đề nhanh chóng nguội đi khi người dùng dần nhận ra nhưng hạn chế của màn hình kép. Do đó, tại MWC năm nay, LG V60 ThinQ xuất hiện với tư cách người kế thừa. Hãy quên đi những hạn chế mà V50 gặp phải trong năm 2019.

Thiết kế độc lạ của LG liệu có thành công

Có thế nói thiết kế màn hình kép là một trong những thiết kế độc nhất của LG. Bạn có thể tưởng tượng nó như thiết kế gập của Galaxy Fold. Theo đó, điện thoại sẽ có 2 màn hình chính và phụ. Màn hình phụ được xem như là một thiết bị ghép. Nó được sử dụng trong một số trường hợp giúp người dùng trải nghiệm các ứng dụng tốt hơn. Trong thiết kế lần này của LG V60 ThinQ, máy có thể sử dụng màn hình cong. Đây là một khác biệt so với người tiền nhiệm.

Thiết kế độc là của LG V60 ThinQ

Khả năng, máy sẽ được trang bị màn hình FullVision P-OLED 6,7 inch độ phân giải 3120 x 1440 pixel. Màn hình chính tràn viền và mang thiết kế tai thỏ. Cả hai mặt của điện thoại thông minh sẽ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 6. Khung máy làm Nhôm. Nó giũ sản phẩm đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G. Đồng thời gia tăng khả năng chống nước, bụi bẩn lên IP68. Ngay tại phần notch là hệ thống camera kép mạnh mẽ. Hệ thống camera cũng cực kỳ nổi bật với 4 ống kính sắp xếp theo chiều dọc.

So với V50 ThinQ, hệ thống quét vân tay được đặt trực tiếp vào màn hình. Điện thoại thông minh cũng có hệ thống bay hơi để làm mát tốt hơn các bộ phận khi hoạt động. Đây là một hỗ trợ lớn cho việc sử dụng chức năng sạc không dây, gaming. Cuối cùng là giắc cắm tai nghe 3.5 tiêu chuẩn vẫn được giữ lại.

Thiết bị phụ màn hình kép giúp điện thoại đa năng hơn

Nếu đứng một mình thì LG V60 ThinQ không khác với một smartphone thông thường. Ngoại trừ thông số kỹ thuật cao ngất ngưỡng. Điểm các biệt của máy nằm ở thiết bị phụ giúp máy biến thành điện thoại màn hình kép. 2 màn hình được kế nối với nhau thông qua ốp lưng. Chúng tôi đánh giá cao sự đồng bộ của chúng từ cách vận hành cho đến thiết kế.

Màn hình phụ LG V60 ThinQ rất hữu ích

Màn hình phụ này có thể chạy cùng chương trình với màn hình chinh nhưng cũng có thể chạy độc lập. Nó giúp bạn trải nghiệm gaming hay xem video tốt hơn. Thực sự là một giải pháp mở rộng không gian thông minh. Điểm thuận lợi của thiết kế này là bạn có thể mang bao nhiêu không gian hiển thị ở trong túi khi ra ngoài. Khác với tính bắt buộc của dòng fold.

LG V60 ThinQ sẽ là thiết bị chơi game hàng đầu

Những yêu cầu đề một smartphone có thể trở thành thiết bị chơi game tốt là cấu hình, pin và hiển thị. Về phần hiển thị, thiết kế màn hình kép mang cho bạn một không gian vô cùng thoải mái để Gaming. Màn hình phụ có thể dùng như một hệ thống bàn phím mang lại sự thuật lợi cho việc điều khiển. V60 ThinQ được tích hợp con chip Snapdragon 865. Thực sự với con chip này, bạn có thể tin tưởng tuyệt đối về khẳ năng đồ họa của máy.

Trải nghiệm Gaming tuyệt với trên LG V60 ThinQ

Hơn nữa, thiết bị được tích hợp modem Qualcomm X50 5G. Nó đồng nghĩa với việc thiết bị có khả năng kết nối 5G. Một đặc điểm cực kỳ giá trị cho những người thích các tựa game online. Có thể LG sẽ đưa ra 2 phiên bản lựa chọn RAM 8GB và 12GB. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn bản bộ lưu trữ 128GB hoặc 512GB. Có lẽ 128GB là lựa chọn hợp lí hơn vì LG V60 ThinQ còn có 1 vị trí cho thẻ microSD. Hệ điều hành của máy sẽ là Android 10, dĩ nhiên.

Cấu mình của máy cực kỳ toàn diện, khi mà viên pin cũng có dung lượng đến 5000mAh. Nó còn được hỗ trợ công nghệ sặc nhanh 15W.

Các đối thủ cạnh tranh của LG V60 ThinQ

Có thể nhìn rõ LG V60 ThinQ với thiết bị vụ màn hình gập sẽ là đối thủ đáng gờm của Galaxy Fold và Mate X. Chỉ khác nhau một chút về cách vận hành nhưng cơ bản chúng là một. Không dung lại ở đó, khi không cần thiết bị phụ, V60 ThinQ sẽ là một ám ảnh lớn trong phân khúc cao cấp. Nó sở hữu bộ thông số kỹ thuật quá toàn diện. Đây sẽ là một trở ngại lớn cho Samsung, Xiaomi, Huawei hay là Nokia. Có lẽ điểm hạn chế của thiết bị nằm ở mức giá. Nhưng tin chắc sẽ rẻ hơn dòng Fold của Samsung hay Huawei.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *