Thiết kế dự kiến của iPhone XI 2019 sẽ có camera ngang, tai thỏ nhỏ hơn

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Loạt iPhone 2018 ra mắt chưa bao lâu nhưng Apple đã rục rịch chuẩn bị cho thế hệ kế nhiệm iPhone 2019. Loạt ảnh dựng cho thấy thiết kế dự kiến của thiết bị.

Còn hơn nửa năm nữa loạt iPhone 2019 mới ra mắt nhưng các nhà thiết kế đã nhanh tay thể hiện tính sáng tạo của mình. Hàng loạt các thiết kế dự kiến của iPhone XI 2019 liên tục xuất hiện trong những ngày qua. Các hình ảnh lần này đến từ CompareRaja and Steve Hemmerstoffer, đem lại góc nhìn rất mới cho cho người dùng.

Lưu ý bản dựng này dựa trên một mẫu thử dành cho các kỹ sư, nên không có gì chắc chắn đây sẽ là thiết kế cuối cùng của máy. Dựa theo nhiều nguồn tin thì loạt iPhone 2019 năm nay có thể có hai phiên bản XI và XI Plus.

Thiết kế của iPhone XI 2019

Mặt trước của iPhone XI 2019 có phần notch nhỏ hơn nhưng vẫn đủ không gian chứa cảm biế nhận diện khuôn mặt FaceID. Có vẻ như Apple thực sự sẽ sử dụng cảm biến mới của Sony. Qua đó loại bỏ bớt các thành phần thừa của camera TrueDepth.

thiet-ke-iphone-xi-didongviet

Loạt thiết kế mới hiện đại, bắt mắt hơn của iPhone XI 2019

Điểm khác biệt lớn nhất của iPhone XI 2019 so với các thế hệ trước chính là cách sắp xếp cụm camera. Theo đó, cụm camera trên máy được đặt ngang, có một vòng flash LED xung quanh camera chính. Vị trí camera trên thiết kế này nằm ở chính giữa máy, tương tự như LG V40 ThinQ. Tuy nhiên điều này khá bất khả thi khi chính Apple đã từng nhận xét, thiết kế dọc  mới hỗ trợ tốt nhất các tính năng AR (thực tế ảo tăng cường).

iphone-xi-su-dung-cap-usb-c-thay-cho-lightning-didongviet

Việc chuyển đổi cổng kết nối nhiều khả năng sẽ thành hiện thực để đồng bộ trên tất cả các dòng thiết bị của Apple 

Cuối cùng, nhiều chuyên gia dự đoán iPhone XI sẽ bước vào cuộc đua camera khi máy dự kiến trang bị tận 3 camera chính ở mặt lưng. Về cổng kết nối, thì giống như loạt iPad Pro 2018, các thiết bị năm nay sẽ dần chuyển qua định dạng mới này hết.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *