Thêm bằng chứng cho thấy Samsung đang phát triển smartphone 5G giá rẻ Galaxy A42

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Báo cáo gần đây cho biết, Samsung đã bắt đầu phát triển Galaxy A42, đây được xem là mẫu smartphone tầm trung 5G dự kiến sẽ có giá bán cực kỳ phải chăng.

>>> Xem thêm:

Rò rỉ mới đây vừa tiết lộ rằng viên pin của Galaxy A42 5G mới đây đã đạt chứng nhận tại cơ quan BIS Ấn Độ. Chứng nhận cho thấy viên pin của Galaxy A42 5G có số model EB-BA426ABY. Đây là một dấu hiệu cho thấy chiếc smartphone này đã sẵn sàng tiến ra thị trường. Chiếc điện thoại này có thể được ra mắt trong thời gian tới tại quốc gia này.

Thêm bằng chứng cho thấy Samsung đang phát triển smartphone 5G giá rẻ Galaxy A42

Galaxy A42 5G đạt chứng nhận tại cơ quan BIS Ấn Độ

Hiện tại chứng nhận BIS không tiết lộ thêm điều gì về cấu hình của Galaxy A42 5G. Còn theo các rò rỉ trước đây, điện thoại Galaxy A42 sẽ là chiếc điện thoại 5G được Samsung ra mắt với giá cực kỳ phải chăng. Ngoài ra, một số nguồn tin còn cho biết, Galaxy A42 5G sẽ có bộ nhớ trong 128GB. Điện thoại có các tùy chọn màu sắc như Xám, Đen và Trắng.

Được biết, chiếc điện thoại 5G đầu tiên của Samsung là Galaxy S10 5G. Sau đó, Samsung đã thêm nhiều model khác vào gia đình smartphone 5G của mình gồm dòng Galaxy Note 10 và Galaxy S20. Ngoài các mẫu flagship cao cấp, Samsung cũng trang bị mạng 5G xuống các smartphone tầm trung với việc ra mắt Galaxy A51 và A71. Samsung cũng đang nỗ lực để tung ra những phiên bản smartphone 5G giá rẻ hơn nữa.

Ngoài phiên bản mạng 5G thì Samsung Galaxy A42 được tin sẽ có thêm tùy chọn 4G với giá rẻ hơn. Hiện tại, đó là tất cả những gì chúng ta biết được về Galaxy A42 5G. Hy vọng trong vài ngày tới thông tin về chiếc điện thoại này sẽ xuất hiện nhiều hơn trên các trang mạng.

Vài nét về Galaxy A51 5G và Galaxy A71 5G

Bộ đôi smartphone này đều mang thiết kế thời trang, màn hình OLED lớn, thiết lập bốn camera và kết nối 5G cho phân khúc giá tầm trung.

Vài nét về Galaxy A51 5G và Galaxy A71 5G

Bộ đôi điện thoại thông minh này có khả năng tương thích với Dịch vụ Google Play cho AR (trước đây là Google ARCore) có nghĩa là bạn có thể chạy các ứng dụng và trò chơi dựa trên thực tế tăng cường (AR) trên thiết bị Android.

Bên cạnh đó chiếc Galaxy A71 5G sẽ được trang bị công nghệ vân tay trong màn hình. Chiếc điện thoại này sẽ là điện thoại đầu tiên sử dụng vân tay trong màn hình của Goodix.

Thông số kỹ thuật của Galaxy A71 5G

Bên cạnh việc sử dụng công nghệ vân tay trong màn hình, A71 5G cũng được trang bị giải pháp tăng cường cuộc gọi thoại của Goodix. Điều này sẽ đem lại chất lượng âm thanh cuộc gọi của máy cao cấp hơn trong điều kiện ồn ào.

Những thông số khác của điện thoại Galaxy A71 5G, màn hình đục lỗ 6.7 inch độ phân giải Full HD+. Màn hình của thiết bị sử dụng tấm nền Super Amoled. Ở mặt sau, chiếc điện thoại này được trang bị hệ thống bốn camera. Bao gồm camera chính 64MP, camera góc rộng 12MP, camera macro 5MP và một camera đo độ sâu trường ảnh 5MP. Camera trước của máy có độ phân giải lên đến 32MP.

Galaxy A71 5G, màn hình đục lỗ 6.7 inch độ phân giải Full HD+.

Điện thoại được trang bị bộ vi xử lý Exynos 980 có modem 5G. Điện thoại này được đi kèm với bộ nhớ 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Chiếc điện thoại được trang bị viên pin dung lượng lớn 4,500mAh. Khi bán ra thiết bị sẽ chạy sẵn giao diện One UI 2.0 trên nền Android 10. Điện thoại sẽ có ba lựa chọn màu sắc: đen, xanh nước biển và bạc.

Thông số kỹ thuật của Galaxy A51 5G

Galaxy A51 5G sẽ có màn hình Infinity-O AMOLED 6.5 inch. Màn hình máy có độ phân giải Full HD+. Màn hình thiết bị có 1 lỗ khoét ở giữa viền trên để chứa camera selfie 32 MP. Thiết kế này tương tự như trên điện thoại Galaxy A71 5G. Ngoài ra, chiếc smartphone này cũng có cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình.

Ở mặt sau, Galaxy A51 5G được trang bị hệ thống 4 camera. Bao gồm: Camera chính 48 MP + camera góc siêu rộng 12 MP + camera macro 5 MP + camera độ sâu 5 MP.

Galaxy A51 5G được trang bị viên pin 4.000 mAh. Điện thoại này cũng được hỗ trợ sạc nhanh 25W. Máy chạy Android 10 với giao diện One UI 2.0. Galaxy A51 5G dùng chip Exynos 980 5G được chế tạo bởi Samsung. Máy được kết hợp cùng bộ nhớ RAM 6 GB.

Nguồn: mysmartprice

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *