Thật hoang đường nếu Samsung trình làng Galaxy S10 tại CES 2019

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hãng điện thoại khổng lồ Samsung biết rõ là sẽ chẳng có gì vui nếu cố rút ngắn 2 tháng thời gian giới thiệu Galaxy S10. Thậm chí, họ sẽ gây ra những scandal nếu làm điều điên rồ đó.

Gần đây, lại có tin đồn khác bàn tán xôn xao là Samsung đang cố rút ngắn thời gian ra mắt flagship Galaxy S tiếp theo.

ces-2019-didongviet

Sự kiện CES 2019 được tổ chức từ ngày 8 đến 11 tháng 1 năm 2019 tại Las Vegas

Một số người bình luận tin rằng Samsung sẽ trình diễn chiếc Galaxy S10 tại CES 2019. Sự kiện triển lãm công nghệ sẽ được tổ chức trong năm ngày. Cụ thể là từ ngày 8 đến ngày 11 tháng 1 năm 2019 tại Las Vegas. Tức là Samsung Galaxy S10 sẽ sớm hơn gần hai tháng so với khoảng thời gian “ấp ủ” Samsung Galaxy S9 đã ra mắt trong năm nay. Tuy nhiên, lại có nhiều quan điểm khác cho rằng điều đó chắc chắn sẽ không xảy ra. Bởi lẽ hiện tại không có bất kỳ bằng chứng nào cho thấy Samsung sẽ làm như vậy.

Samsung phải rút ngắn thời gian ra mắt sản phẩm

Doanh số của Samsung Galaxy S9 và S9 Plus không được như mong đợi mặc dù con số bán ra không hề nhỏ, được ước tính khoảng hơn 30 triệu chiếc. Do đó, doanh thu mà bộ đôi này mang về cũng góp phần tăng lợi nhuận đều đều của Samsung. Nếu vì vấn đề tài chính thì Samsung không cần thiết đẩy nhanh tiến độ tung ra sản phẩm mới bởi lẽ họ không thiếu tiền. Samsung Galaxy Note 9 ra mắt vào đầu tháng 8 cũng sẽ tạo ra một cú hích. Hứa hẹn Samsung như hổ mọc thêm cánh trong những tháng cuối năm.

samsung-galaxy-s9-plus-all-four-colors-didongviet

Bộ đôi Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus không thành công như mong đợi.

Galaxy S10 cũng có thể sẽ được nhắc đến tại CES 2019 nhưng chỉ là nó không được “trình làng” ở đó. Các triển lãm thương mại tầm cỡ mang lại cơ hội lớn cho các công ty để kiếm được một “ghế” trong các cuộc họp riêng về các sản phẩm hiện tại và tương lai hoặc các cuộc thảo luận giữa Samsung và nhiều đối tác khác cũng không ngoại lệ. Galaxy S10 có thể sẽ ra mắt vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3. Điện thoại sẽ được hoàn thiện và sản xuất vào đầu tháng 1. Khung thời gian như vậy là quá hoàn hảo để đảm bảo các nhà cung cấp dịch vụ và nhà sản xuất phụ kiện nghiên cứu thiết bị mới hoặc ít nhất là đưa ra các bình luận về khả năng của sản phẩm.

Galaxy S10 hay Galaxy X sẽ được trình làng

Dựa trên thông báo gửi đến công chúng, có thể nhận ra thời gian tổ chức CES khá khớp với thời gian thông báo ra mắt Galaxy X sắp tới. Tin đồn hiện tại nói rằng CES sẽ là sân khấu cho Samsung trình làng điện thoại Galaxy X mới. Galaxy X là smartphone có thể gấp lại được. Đóng vai trò là một sự kiện triển lãm công nghệ đến người tiêu dùng thì một thiết bị thuộc thế hệ tương lai có những tính năng mới hoàn toàn như Galaxy X sẽ phù hợp hơn so với Galaxy S10 khi được ra mắt tại đây.

galaxy-x-foldable-phone-didongviet

Galaxy S1o hay Galaxy X sẽ được ra mắt tại CES 2019?

Samsung có thể ra mắt Galaxy S10 tại CES

Ra mắt Galaxy S10 tại CES được cho là một quyết định khá nông nổi bởi các nguyên nhân sau:

CES nghiêng về những triển lãm công nghệ mới và thú vị. Nó hướng đến chiến lược tổng thể của công ty. Là nơi các công ty phô diễn cách tiếp cận tương lai, không phải là những câu chuyện xoay quanh hiện tại. CES là loại chương trình dùng để giới thiệu các nguyên mẫu và các mẫu kỹ thuật. Nó không phải là nơi chính thức giới thiệu các sản phẩm sắp ra mắt trên thị trường. CES rất nổi tiếng về trình diễn các sản phẩm chỉ mới được hình thành trong ý tưởng và chưa hề xuất hiện trên thị trường. Vậy, tại sao lại đưa Galaxy S10 sẵn sàng được bán ra vào đây? Thật là một suy nghĩ điên rồ!

samsung-galaxy-s10-didongviet

Chẳng logic chút nào nếu Galaxy S10 được tung ra tại CES

Samsung là một công ty đủ mạnh để ý thức được mình đang làm gì. Đồng thời, họ cũng hoàn toàn có khả năng thu hút sự chú ý của truyền thông khi tung ra sản phẩm mới. Bản thân Galaxy S10 cũng có thể mang lại nhiều điều thú vị và đáng ngạc nhiên ở những phương diện khác nhau. Vì vậy, Samsung sẽ không dại gì “chơi nổi” tại CES để đánh bóng tên tuổi cho mình.

Tóm lại, thời gian ra mắt thiết bị hoàn toàn có thể dự đoán được. Tất nhiên không phải ở CES mà là vào cuối tháng 2 năm sau.

>> Xem thêm: OnePlus 7 hỗ trợ 5G cực nhanh, vượt mặt Samsung Galaxy S10

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *