Tháng Samsung, Galaxy J6+ giảm 1,1 triệu, tặng kèm ốp lưng, dán màn hình

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nằm trong chương trình tháng Samsung, khi mua điện thoại Galaxy J6 Plus (2018) tại Di Động Việt, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được 1,1 triệu đồng và nhận kèm quà  tặng ốp lưng, dán màn hình.

Thông tin chi tiết chương trình:

  • Thời gian diễn ra: Từ ngày 16/02 đến hết ngày 28/02
  • Mua điện thoại Galaxy J6+ giá chỉ 3.590.000 đồng, tặng kèm ốp lưng chính hãng và dán màn hình
  • Địa điểm: Áp dụng trên toàn hệ thống Di Động Việt và cả mua online

thang-samsung-giam-gia-den-5,3trieu-didongviet

Samsung Galaxy J6 Plus hiện chỉ còn 3.590.000 đồng ( giá gốc: 4.690.000 đồng). Đây là thời điểm vàng để khách hàng sở hữu Galaxy J6+  camera xoá phông chuyên nghiệp với mức giá trong tầm tay.

Galaxy J6 Plus được xem là phiên bản cao cấp hơn so với Galaxy J4 Plus cả về camera kép và cấu hình bên trong. Là chiếc điện thoại có thiết kế hoàn thiện, tinh tế với 2 cạnh bên cực mỏng và bo cong mềm mại. Đồng thời cảm biến vân tay cũng được đưa sang 1 bên như Galaxy S9 Plus, mở khoá dễ dàng.

samsung-galaxy-j6-plus-didongviet

Điện thoại sở hữu màn hình cảm ứng điện dung IPS LCD, 16 triệu màu, rộng 6 inch, độ phân giải Full HD+, giúp hình ảnh hiển thị màu sắc, rực rỡ. Cấu hình là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 425, chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1, Ram 3GB, bộ nhớ trong 32GB, có hỗ trợ thẻ nhớ. Viên pin máy đạt 3300mAh đủ cung cấp năng lượng cho một ngày dài.

Điều đặc biệt, Galaxy J6 Plus sở hữu camera kép phía sau có độ phân giải là 13MP + 5MP, chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Camera selfie độ phân giải 8MP, bổ sung nhiều tính năng làm đẹp.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi vui lòng liên hệ Hotline 1900.2006 hoặc liên hệ đến website, fanpage, zalo Di Động Việt để được giải đáp tận tình.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *