Tầm giá 7 triệu nên mua Galaxy A51 mới hay iPhone 8 cũ chơi Tết

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Trong tay có 7 triệu chọn mua Samsung Galaxy A51 smartphone mới ra mắt ấn tượng nhất của hãng Samsung. Hay iPhone 8 cũ với thiết kế truyền thống của Apple để chơi trong dịp Tết nguyên đán.

Dù là điện thoại đến từ hãng nào cũng đem đến cho người dùng sự trải nghiệm hoàn hảo nhất. Đây cũng là 2 model được khá nhiều người dùng quan tâm và đánh giá cao về thiết kế lẫn cấu hình.

>>> Xem thêm:

Galaxy A51 có gì đáng mua ở phân khúc giá 7 triệu

Samsung Galaxy A51 là smartphone hiện đại với thiết kế sang trọng và đầy cuốn hút được hãng Samsung vừa cho ra mắt. Lên kệ chưa bao lâu nhưng chiếc điện thoại này tạo nên sức nóng thị trường và được đa số SamFan lựa chọn.

galaxy a51 didongviet 1

Điện thoại Galaxy A51 nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng đáp ứng tốt nhu cầu người dùng. Máy sở hữu thiết kế sang trọng với lớp vỏ tựa kim cương lấp lánh. Mặt lưng có đường chéo phân cách điệu rất thẩm mỹ, cao cấp. Màn hình máy rộng 6.5inch, màn hình Infinity O cong tràn cạnh. Các viền máy được làm mỏng tối đã, cảm biến vân tay được trang bị dưới màn hình đảm bảo việc bảo mật tốt nhất cho máy. Khả năng hiển thị hình chân thực và sắc nét.

Với màn hình này máy rất phù hợp cho những ai thích xem phim lướt web hoặc trải nghiệm các ứng dụng khác. Kích thước tuy lớn nhưng máy vừa vặn trải nghiệm trong lòng bàn tay.

thiet ke samsung galaxy a51 128gb

Phân khúc giá 7 triệu, nhưng A51 được trang bị một cấu hình khá mạnh mẽ với bộ vi xử lý Exynos 9611 SoC. Đây là con chip mạnh hơn con chip của A50 và dễ dàng chuyển đổi giữa các ứng dụng. Dung lượng pin lớn dư sức để người dùng trải nghiệm trong một ngày dài. Ngoài ra, máy ảnh được thiết kế hình chữ L mới lạ với những tính năng chụp hình được nâng cấp gây ấn tượng mạnh với người dùng.

Ưu đãi đặc biệt khi mua Galaxy A51

So với mức giá niêm yết trên thị trường thì Galaxy A51 tại Di Động Việt rẻ hơn khá nhiều. Máy đang được bán ra với giá khoản 6,8 triệu đồng (giá niêm yết: 7.990.000đ). Ngoài ra, khi thanh toán qua VnPay người dùng còn được giảm thêm 100 ngàn. Với model này, người dùng có thể chọn hình thức mua trả góp với lãi suất 0% và được trợ giá phụ kiện khi mua chung với máy. Đây là cơ hội đặc biệt sở hữu Galaxy A51 mới nhất với giá cả hợp lý, người dùng có thể cân nhắc và lựa chọn.

iPhone 8 cũ vì sao vẫn được lựa chọn trong tầm giá 7 triệu

iPhone 8 Like new hiện đang về mức giá tầm 6,7 triệu tại Di Động Việt và đây cũng là chiếc điện thoại được khá nhiều người dùng lựa chọn. Tuy là máy đã qua sử dụng nhưng iPhone 8 cũ vẫn đẹp xuất sắc và hoạt động một cách tốt nhất.

danh gia iphone 8 64gb like new didongviet

iPhone 8 là smartphone đời cuối cùng cho chiếc iPhone theo kiểu truyền thống thon, gọn nhỏ nhắn. Máy sở hữu ngôn ngữ truyền thống là nhôm cứng cáp, các viền cạnh trông liền mạch hơn. Nút home vẫn giữ phía dưới màn hình máy tiện lợi cho việc mở khóa. Màn hình máy vừa đủ rộng 4.7 inch.  Kèm theo đó công nghệ tiên tiến giúp máy phát huy hết khả năng của mình. Màn hình nắm gọn trong lòng bàn tay, khả năng hiển thị nội, hình ảnh màu sắc chi tiết, rõ nét.

Cấu hình sau bao ngày vẫn mạnh mẽ, Apple trang bị cho iPhone 8 cũ một cấu hình mạnh với chip A11 Bionic. Con chip này có tốc độ xử lý công việc nhanh hơn nhiều lần so với iPhone 7 trước đó. iPhone 8 cũng có nhiều phiên bản bộ nhớ để người dùng lựa chọn. Với iPhone 8 64GB cũ, dư sức để người dùng lưu trữ những gì cần thiết.

camera iphone 8 64gb like new didongviet

Chưa hết, iPhone 8 cũ cũng sở hữu một camera hiện đại với chức năng xóa phông chuyên nghiệp. Ngoài chụp ảnh xóa phông, máy còn có thể lấy nét theo pha và nhiều chế độ khác. Đặc biệt hơn là giá tiền của model này đã giảm khá mạnh so với trước đó. Đây là thời điểm thích hợp để chọn ngay 1 chiếc iPhone 8.

Kết luận

Hiện tại Galaxy A51 và iPhone 8 đều có mức giá gần ngang ngửa nhau. Đồng thời cả 2 máy đều có thiết kế đẹp và hiệu năng mạnh mẽ. Hơn thế nữa mỗi máy đều có những đăc điểm riêng biệt. Vì thế chọn mua model nào sẽ là sự quyết định của người dùng. Nếu thích màn màn hình rộng, kiểu dáng mới lạ hiện đại thì chọn A51. Nếu thích cấu hình mạnh, chiến game khủng hơn và nhỏ gọn thì chọn iPhone 8 Like New.

Cả 2 mẫu điện thoại đều lên kệ Di Động Việt với mức giá ưu đãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Người dùng có thể ghé thăm và chọn mua sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *