Tai nghe Bluetooth Xiaomi Mi Air ra mắt, thời gian dùng 10 tiếng, giá 1,3 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi vừa cho ra mắt chiếc tai nghe True Wireless Mi Air. Thiết kế mới nhất của hãng Xiaomi có phần tương đồng với chiếc AirPods của Apple, nhưng có thời gian sử dụng lên đến 10 tiếng.

Tai nghe Bluetooth Mi Air được thiết kế theo dạng  True Wireless phổ biến trên thị trường hiện nay. Mỗi tai nghe sẽ hoạt động riêng biệt và không được kết nối với bất kỳ sợi dây nào, mang lại sự trải nghiệm tiện lợi, nhanh chóng và thẩm mỹ.

Tai nghe Bluetooth Xiaomi Mi Air có thiết kế gọn nhẹ

Tai nghe Mi Air được  Xiaomi trang bị driver 7mm với buồng titanium mang lại cho người dùng âm thanh chất lượng. Công nghệ khử tiếng ồn ENC cùng định dạng mã hóa âm thanh AAC giúp cách âm tốt, không bị nhiễu loạn âm thanh bên ngoài và ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Tai nghe Xiaomi Mi Air có âm thanh tốt

Giải quyết được điểm yếu của tai nghe Bluetooth như vấn để về pin, dễ mất kết nối. Hãng cho biết, tai nghe True Wireless Mi Air sẽ có thời gian hoạt động lên đến 10 tiếng. Thời lượng sử dụng của tai nghe mang đến cho bạn sự trải nghiệm âm thanh ấn tượng mà không cần phải lo về pin. Tai nghe cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh, chỉ cần mất 1 giờ để sạc đầy pin cho tai nghe. Khi sạc với 10 phút, thời lượng sử dụng của tai nghe là 70 phút.

Thời lượng sử dụng tai nghe Xiaomi Mi Air lên đến 10 tiếng

Dự kiến, tai nghe Mi Air sẽ được Xiaomi trình làng vào ngày 11/1 tới đây với giá 339 Yuan, (tương đương 1,3 triệu đồng).

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *