Tai nghe Bluetooth OnePlus Buds và điện thoại OnePlus Nord đã sẵn sàng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OnePlus đang rất bận rộn cho các sản phẩm mới của mình, cả tai nghe Bluetooth và điện thoại đang từng bước hoàn thiện, đợi ngày ra mắt.

>>Xem thêm: Sự trở lại của tai nghe Bluetooth Mi True Wireless Earphones 2 tại Ấn Độ

Đầu tiên, OnePlus Buds được phát hiện trong chứng nhận của Fimko của SGS. Có thể thiết bị này sẽ được ra mắt cùng với OnePlus Nord. Bên cạnh đó, OnePlus Nord cũng tiết lộ thiết kế hoàn chỉnh trước ngày ra mắt Ấn Độ ngày 21 tháng 7. Một thiết kế trong có vẻ giống với Realme X50 Pro 5G.

OnePlus đang đặt chân sang lĩnh vực tai nghe Bluetooth

OnePlus được cho là đang làm việc trên những chiếc tai nghe không dây đầu tiên của họ, được đặt tên là OnePlus Buds. Rõ ràng, những thiết bị này sẽ có thiết kế kiểu nhét tai. Chúng dự kiến sẽ ra mắt chúng vào khoảng cuối tháng này. Giờ đây, một cặp tai nghe không dây OnePlus đã được phát hiện trên nền tảng chứng nhận của SGS Fimko. Trong đó, chưa có đề cập rõ ràng đến OnePlus Buds. Những dự đoán đầu tiên là tai nghe OnePlus có tác dụng tích cực trong công việc. Danh sách cho thấy OnePlus Earphones là tai nghe Bluetooth không dây có số model E501A. Thật không may, không có nhiều thông tin khác về OnePlus Buds tại thời điểm này.

OnePlus Buds đã có những thông tin xác nhận đầu tiên

Một số thông tin về OnePlus Buds

Một nguồn thông tin khác từ MySmartprice có đề cập rõ ràng đến cái cái tên OnePlus Buds. Nó cho thấy công suất đầu vào và đầu ra của bộ sạc của bộ tai nghe Bluetooth. Cụ thể đầu vào 7,5W (từ cáp USB) và đầu ra 1,56W (đến tai nghe nhét tai). Điều này có nghĩa là OnePlus Buds có thể có hỗ trợ sạc nhanh 7.5W.

Hơn nữa, thiết kế của hộp sạc OnePlus Buds gợi nhớ đến Google Pixel Pixel Buds. Thiết bị có thiết kế đèn LED để biểu thị trạng thái sạc. Tai nghe nhét tai có thiết kế kiểu tai trong để tạo sự thoải mái và vừa vặn hơn trong tai. Mặc dù chứng nhận đóng vai trò là sự xác nhận cho sự tồn tại của thiết bị, nhưng vẫn không rõ ràng khi nào chúng sẽ ra mắt. Nhìn lại, OnePlus Nord dự kiến ra mắt vào ngày 21 tháng 7. Vì vậy, có khả năng OnePlus Buds có thể ra mắt cùng lúc.

Thông số kỹ thuật OnePlus Buds

Về OnePlus Nord

Lộ diện hình ảnh hoàn chỉnh

OnePlus Nord tiết lộ thiết kế của mình cả mặt trước và mặt sau. Những hình ảnh cho chúng ta một cái nhìn khá tốt về những gì OnePlus Nord, thiết bị sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 21 tháng 7. Có thể sẽ xuất hiện thêm tai nghe Bluetooth OnePlus Buds. Điện thoại thông minh được xác nhận sẽ xuất xưởng với Snapdragon 765G SoC, màn hình AMOLED và ổn định hình ảnh quang học. OnePlus Nord sẽ đi kèm với màn hình hiển thị lỗ bấm mở rộng và thiết lập camera phía sau dọc. Tất cả đều có thể thấy rõ trong các màn hình này. Đáng chú ý, thiết kế trông khá giống với Realme X50 Pro 5G.

OnePlus Nord lộ diện hình ảnh hoàn chỉnh

Thiết kế OnePlus Nord

Chiếc điện thoại tầm trung sắp ra mắt của OnePlus sẽ có viền mỏng và lỗ bấm lỗ kép trên màn hình để chứa hai camera selfie. Nút chỉnh âm lượng có mặt ở bên trái, trong khi nút nguồn bên phải và thanh trượt cảnh báo. Mặt sau có thiết lập bốn camera được bố trí theo chiều dọc với đèn flash led kép, mặt kính và logo OnePlus. Vì không có cảm biến vân tay trên nút vật lý, nên sẽ có cảm biến vân tay trong màn hinhd. Hình ảnh cho thấy OnePlus Nord sẽ có màu Đen, nhưng có thể có các màu khác khi ra mắt. Thiết kế tương tự như hình ảnh mô phỏng của Amazon và hình ảnh nổi lên trong video tài liệu của OnePlus.

Nếu OnePlus Nord ra mắt cùng tai nghe Bluetooth OnePlus Buds, thì thiết bị nhét tai có lẽ cũng nhắm vào phân khúc tầm trung. Nhưng ít nhất, là thiết bị tiên phong, bộ nhét tai sẽ không mang cái giá quá cao.

Thông số kỹ thuật OnePlus Nord

Thông số kỹ thuật OnePlus Nord

Theo tin đồn, OnePlus Nord được cho là có màn hình AMOLED 6,5 inch full HD+  với tốc độ làm mới 90Hz. Nó được xác nhận là được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 765G SoC tám lõi kết hợp với GPU Adreno 620. RAM tối đa 12 GB và dung lượng lưu trữ 128 GB, không thể mở rộng. Điện thoại có khả năng khởi động Android 10 với lớp tùy chỉnh Oxygen 10 OS được phủ lên trên. Các tính năng kết nối có thể bao gồm 5G, 4G LTE, Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 5.0, GPS và cổng USB Type-C. Có một cảm biến vân tay trong màn hình để bảo mật.

Về camera, OnePlus Nord có thiết lập bốn camera với cảm biến chính 48MP, ống kính góc rộng 8 MP, cảm biến macro 5MP và ống kính độ sâu 2MP để chụp ảnh chân dung. Nó sẽ có một bộ camera selfie kép 32MP + 8MP để chụp ảnh tự sướng và trò chuyện video. Điện thoại có thể chứa pin 4.300mAh và hỗ trợ sạc nhanh 30W, cả hai đều chưa được xác nhận.

Hi vọng bộ đôi smartphone và tai nghe Bluetooth sẽ tạo ra nhiều bất ngờ, hãy cùng chờ đợi nhé.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *