Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W: Sạc nhanh đa năng nhiều tiêu chuẩn, hỗ trợ cực tốt iPhone 13 series

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W vừa ra mắt trên thị trường là phụ kiện không thể thiếu đối với các thiết bị như smartphone, máy tính bảng hay thậm chí là laptop.

Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W gây ấn tượng với khả năng hỗ trợ mọi tiêu chuẩn sạc nhanh phổ biến hiện nay. Cùng bài viết trên tay và đánh giá chi tiết củ sạc này nhé.

1. Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W có thiết kế nhỏ gọn

Ấn tượng đầu tiên khi đập hộp củ sạc nhanh 30W SwitchEasy PowerBuddy là thiết kế nhỏ gọn. Củ sạc có thiết kế “foldable” có thể gập lại chuôi cắm để bạn mang theo củ sạc này đi bất cứ đâu và cũng an toàn hơn, tránh dẫm đạp hoặc vô ý cắm điện ngoài ý muốn nếu xung quanh bạn có trẻ nhỏ.

SwitchEasy PowerBuddy 30W

Củ sạc nhanh 30W SwitchEasy PowerBuddy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa pc cứng cáp màu trắng phủ một lớp nhựa bóng loáng sang trọng, dễ dàng cầm nắm. Phần chân cắm cũng chắc chắn hạn chế khả năng hư hỏng khi dùng trong thời gian dài.

2. Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W tương thích hầu như mọi thiết bị

Ngay từ khi trên tay, củ sạc nhanh 30W SwitchEasy PowerBuddy đã gây ấn tượng ngay từ cạnh hộp bên ngoài với hình ảnh các thiết bị mà củ sạc này hỗ trợ.

danh gia sac nhanh switcheasy powerbuddy 30w 2 didongviet

SwitchEasy PowerBuddy 30W hỗ trợ hầu như mọi thiết bị trên thị trường hiện nay như máy tính xách tay, tablet, đồng hồ thông minh, máy chơi game cầm tay, các thế hệ Airpods và cả iPhone 13 Pro Max vừa mới ra mắt cách đây không lâu.

3. Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W hỗ trợ đủ chuẩn sạc nhanh phổ biến

Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W có khả năng tương thích với hầu hết các công nghệ sạc nhanh hiện nay như: Power Delivery / QuickCharge 3.0. Bên cạnh đó nó cũng tương thích với PPS 25W hỗ trợ sạc nhanh cho Galaxy Z Fold3, Z Fold 2, S21 Ultra/Note 21, S20/Note 20,…

danh gia sac nhanh switcheasy powerbuddy 30w 3 didongviet

Với khả năng hỗ trợ chuẩn Power Delivery 3.0, SwitchEasy PowerBuddy 30W hoàn toàn có thể sạc các loại laptop đời mới như MacBook Pro hoặc Microsoft Surface mà không hề gặp bất cứ trở ngại nào. Và đương nhiên củ sạc sẽ phát huy được hết tác dụng của nó nếu dùng cho dòng iPhone 13 series vừa ra mắt. Củ sạc này cũng hỗ trợ sạc hai thiết bị cùng lúc mà không bị giảm công suất.

4. Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W cực kỳ an toàn – tương thích ngược tốt

Với công nghệ sạc thông minh, củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W giúp cân bằng dòng điện để sạc với công suất tối ưu nhất cho từng thiết bị cần sạc. Trước khi sản xuất ra thị trường, sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W đã được kiểm định khắt khe bởi SwitchEasy để đảm bảo an toàn sử dụng cho người dùng. Bên cạnh đó, củ sạc còn có tính năng bảo vệ dòng điện quá tải, quá áp và còn kiểm soát nhiệt độ giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

danh gia sac nhanh switcheasy powerbuddy 30w 4 didongviet

5. Thông số kỹ thuật chi tiết của củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W

  • Cổng xuất USB-A: 5V – 3A / 9V – 3A / 12V – 2.5A / 15V – 2A / 20V – 1.5A
  • Cổng xuất USB-C: 5V – 3A / 9V – 3A / 12V – 2.5A / 15V – 2A / 20V – 1.5A
    Tương thích các chuẩn sạc nhanh: QC 3.0, Power Delivery 3.0, PPS, FCP, SCP, AFC, BC1.2
danh gia sac nhanh switcheasy powerbuddy 30w 5 didongviet 1

Thực tế khi sử dụng sạc hai thiết bị cùng lúc, củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W cho công suất mạnh mà không bị tụt giảm. Củ sạc cũng dùng chuẩn 2 chấu dễ dàng sử dụng đối với các loại ổ cắm ở Việt Nam hiện nay. SwitchEasy PowerBuddy 30W cũng hỗ trợ tương thích ngược, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng củ sạc này để sạc các thiết bị cũ hơn mà vẫn an toàn.

6. Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W hỗ trợ tốt iPhone 13 series

Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W với chuẩn sạc nhanh Power Delivery 3.0 hỗ trợ hoàn toàn thế hệ iPhone 13 series mới vừa ra mắt, đặc biệt là iPhone 13 Pro Max với công suất sạc 27W hoàn toàn được củ sạc này hỗ trợ tối ưu.

plus

7. Tổng kết

Xét tổng thể, sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W là sản phẩm được ưa chuộng bởi tính năng sạc siêu nhanh và thiết kế sang trọng cũng như khả năng tương thích tốt với hầu hết các thiết bị hiện nay. Cùng để lại bình luận của bạn về củ sạc này qua phần bình luận bên dưới nhé.


Xem thêm


Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mr. T

Ăn phải ngon, uống phải chất
Fan công nghệ thì phải đọc Dchannel mới là sành điệu
Cập nhật mọi tin tức công nghệ 5 Châu 4 Bể - Nhanh - Đẹp - Chính Xác
Phục vụ bạn đọc là niềm vui của tôi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *