Stylist Nguyễn Tuấn Kiệt Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Stylist trẻ tài năng Nguyễn Tuấn Kiệt đã lựa chọn Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt. Đây sẽ là chiếc điện thoại đồng hành cùng anh trong cuộc sống.

tuan kiet len doi iphone 11 pro max didongviet 1

Kye chọn mua iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

Nguyễn Tuấn Kiệt là một stylist trẻ đầy tài năng anh có tên thường gọi là Kye, anh đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ trẻ nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Nhã Phương, Bùi Anh Tuấn,….Trước khi bén duyên với nghề stylist, anh cũng từng là một người mẫu ảnh có quen biết lớn trong giới nghệ sĩ.

stylis kye chon mua iphone11 pro max didongviet

Biết đến Di Động Việt nhờ bạn bè giới thiệu, Kye đã đến và chọn hình thứ Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max. Anh chọn cho mình phiên bản 256GB, màu xanh bắt mắt, đây là phiên bản cao nhất trong bộ 3 iPhone 2019.

Stylis trẻ tuổi tài  năng hào hứng khi sở hữu trên tay chiếc iPhone 11 mới. Đồng thời anh cũng thể hiện sự hài lòng ở phong cách phục vụ của nhân viên Di Động Việt. Đặc biệt hơn là chương trình Trade – In lên đời, giúp anh tiết kiệm được một ít chi phí, lại có thể thanh lý chiếc điện thoại cũ của mình.

stylis kye len doi iphone11 pro max didongviet

Anh cũng đã chia sẻ niềm vui của mình trên Facbook cá nhân và giới thiệu ai muốn đổi iPhone cũ lấy iPhone mới, tiết kiệm chi phí thì ghé Di Động Việt. Chắc chắc anh sẽ là khách hàng thân thiết và ủng hộ Di Động Việt trong thời gian tới.

fb tuan kiet

Ngoài Stylist Tuấn Kiệt đã có khá nhiều anh chị nghệ sĩ như: ca sĩ Cẩm Lỹ, Đan Trường, Đoan Trang, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, người mẫu Hà Kiều Anh, diễn  viên Phương Hằng, QuangTrung, nhạc sĩ Dương Khắc Link,….đã lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt.

>>> Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại đây

Ưu đãi khi tham gia Trade-In lên đời iPhone 11

Hiện tại giá iPhone 11 đã về mức bình ổn. Ngoài ra, hệ thống cũng có thêm phiên bản máy Lock để người dùng có nhiều tùy chọn như iPhone 11 64GB Lock, iPhone 11 Pro 64GB Lock hay iPhone 11 Pro Max 64GB Lock. Đây là thời điểm thích hợp để khách hàng nâng cấp hoặc sở hữu ngay một model mới, cao cấp.

Tham gia Trade - In lên đời iPhone 11 tiết kiệm đến 18,3 triệu

Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 tiết kiệm đến 18,3 triệu

Đồng thời đến Di Động Việt Trade – In, lên đời khách hàng không những mua máy tiết kiệm chi phí mà còn nhận được quà:

  • Giảm đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt
  • Giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp qua BIDV
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Giảm 40% Pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ ( giá bán 1.690.000đ)

>>> Đặt hàng iPhone 11 Pro Max nhận ngay quà khủng

Với sự thành công của chương trình Trade-In bộ ba iPhone 11 hiện nay, không thể không nhắc đến chiến lược Trade Marketing chuyên nghiệp của hệ thống. Trong thời gian tới, Di Động Việt sẽ luôn mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn cho người dùng.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-In hay Trade-Marketting, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *