Speedtest Galaxy S10 Plus và iPhone Xs Max: Ai mạnh hơn?

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Chuyên trang iPhonehacks đã thực hiện một bài Speedtest để xem tốc độ giữa Samsung Galaxy S10 Plus và iPhone Xs Max, kết quả cho thấy siêu phẩm nhà Samsung chiếm lợi thế hơn.

Dòng Galaxy S10 được Samsung trang bị con chip Snapdragon 855, sản xuất trên tiến trình 7nm, hoặc chip Exynos 9820 8nm tùy theo từng thị trường. Trong khi đó, Apple trang bị cho iPhone Xs Max con chip A12 Bionic, sản xuất trên tiến trình 7nm.

                         

RAM trên Galaxy S10+ có dung lượng 8GB, trong khi iPhone Xs Max có 4GB RAM. Mặc dù có dung lượng RAM hạn chế nhưng iPhone Xs Max cũng hoạt động khá tốt, chạy các tác vụ đa nhiệm mượt mà. Tuy nhiên, để chạy các tác vụ đa nhiệm nặng thì Galaxy S10+ sẽ có lợi thế hơn.

Các flagship Galaxy S10 được cải thiện rất nhiều về phần mềm. Samsung đã tích hợp giao diện One UI mới chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 9.0 Pie. Hệ điều hành iOS 12 trên iPhone Xs Max cũng cải tiến đáng kể nhờ tích hợp con chip A12 Bionic.

Bài speedtest của chuyên trang iPhonehacks cho thấy Galaxy S10+ có tốc độ tải các ứng dụng và những tựa game nặng rất nhanh và mượt mà, nhanh hơn iPhone Xs Max từ 2-3 giây.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *