Sony Xperia XZ4 đạt chứng nhận TENNA, Snapdragon 855, RAM 8GB

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Dự kiến, Sony sẽ trình làng chiếc smartphone cao cấp Xperia XZ4 tại Triển lãm di động toàn cầu diễn ra vào cuối tháng 2. Mới đây thiết bị này đã được cơ quan TENNA chứng nhận.

Sau khi rò rỉ nhiều thông tin thì đã có dấu hiệu cho thấy Xperia XZ4 sắp được trình làng. Khi mà thiết bị vừa được cơ quan TENNA chứng nhận.

Sony-Xperia-XZ4-1-didongviet

Sony Xperia XZ4 vừa được chứng nhận

Theo danh sách từ TENNA chia sẻ, Xperia XZ4 sẽ có các tùy chọn màu sắc Sprint Snow White, Purple và Meteorite (màu thiên thạch) và màn hình OLED kích thước 6.4 inch với độ phân giải 3.360 x 1.440 pixel. Hơn nữa máy sẽ đi kèm với viên pin dung lượng 3.680 mAh cùng với hệ thống 3 camera ở mặt lưng.

Về hiệu năng, cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 855 kết hợp 8 GB RAM và đây cũng là thiết bị đầu tiên của Sony sử dụng bộ nhớ RAM lớn đến như vậy. Ngoài ra máy còn có dung lượng bộ nhớ trong 256 GB có hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Cuối cùng, máy sẽ chạy hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất. Để xác nhận thông tin này có lẽ chúng ta phải chờ đến ngày 25 tháng 2 tới. Các bạn có đánh giá như thế nào về tính năng của Xperia XZ4 được tiết lộ ở trên? Cùng cho ý kiến nhé!

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *