Sony Xperia 2020 sẽ được trình làng vào ngày 24/2 tại MWC 2020

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Sony đã xác nhận sẽ trình làng các điện thoại thông minh Xperia 2020 mới vào ngày 24/2 tại Đại hội di động thế giới MWC 2020.

Mặc dù không còn ra mắt nhiều mẫu điện thoại thông minh như những năm trước, nhưng Sony vẫn duy trì mảng kinh doanh này. Mới đây, công ty đã xác nhận sẽ ra mắt các mẫu Xperia mới vào ngày 24/2 tại Đại hội di động thế giới MWC 2020.

Sony sẽ giới thiệu model mới vào ngày 24/2 tới đây

Theo trang GSMArena, lời mời báo chí cho thấy Sony sẽ giới thiệu các mẫu smartphone mới vào ngày 24/2, lúc 8 giờ 30 phút (theo múi giờ châu Âu CET) và cũng sẽ có một buổi phát sóng trực tiếp. Các báo cáo gần đây cho thấy, điện thoại thông minh hàng đầu của Xperia mới sẽ được đặt tên là Xperia 5 Plus và nó sẽ đi kèm với bộ vy xử lý Snapdragon 865 của Qualcomm.

Sony Xperia 2020 sẽ được trình làng vào ngày 24/2 tại MWC 2020

Bên cạnh đó, Sony cũng đang lên kế hoạch phát hành một thiết bị di động tầm trung mới, dự kiến sẽ sử dụng con chipset Snapdragon 765. Quay trở lại vào tháng trước, có tin đồn về một chiếc điện thoại Xperia 3, nhưng chưa có bằng chứng xác thực. Hiện tại, tất cả những gì chúng ta biết là Sony có ít nhất hai thiết bị sẽ phát hành trong tháng tới. Công ty đã đơn giản hóa dòng sản phẩm điện thoại của mình, vì vậy thật hợp lý các điện thoại thông minh sắp tới sẽ bao gồm một chiếc flagship và một sản phẩm tầm trung.

Năm nay đặc biệt quan trọng đối với Sony với việc phát hành nền tảng chơi game PS5 mới. Cùng với máy ảnh, bộ phận chơi game hiện là một trong những bộ phận thành công nhất của Sony. Kể từ năm ngoái, công ty đã cố gắng tổ chức lại bộ phận di động của mình. Hãy cùng chờ xem các mẫu điện thoại thông minh Sony Xperia 2020 trở lại.

Vài nét về Xperia 5 Plus

Mới đây, Sony Xperia 5 Plus vừa lộ ảnh render đẹp mắt, chiếc điện thoại này được cho là model nâng cấp của Sony Xperia 5.

Sony Xperia 2020 sẽ được trình làng vào ngày 24/2 tại MWC 2020

Hình ảnh render cho thấy Xperia 5 Plus có thiết kế giống với Sony Xperia 5, bao gồm thiết kế hình hộp chữ nhật với cạnh phẳng, mặt kính cường lực trước sau, màn hình tỷ lệ 21:9 thuôn dài. Tuy nhiên, viền cạnh màn hình có vẻ hẹp hơn so với Xperia 5.

Mặt sau của chiếc Xperia 5 Plus là bộ 4 camera xếp dọc ở góc trên bên trái + cảm biến ToF. Điện thoại có cổng USB-C ở cạnh dưới, trong khi cạnh trên vẫn có cổng cắm tai nghe 3.5 mm. Cạnh phải của thiết bị có nút nguồn tích hợp cả cảm biến vân tay, nút chỉnh âm lượng và nút chụp ảnh. Trong khi cạnh trái dường như chỉ có khe chứa SIM.

Cấu hình Xperia 5 Plus

Về thông số kỹ thuật, chiếc Xperia 5 Plus được tin sẽ đi kèm màn hình OLED 6.6 inch, loa stereo và cảm biến camera selfie 8 MP. Thiết bị có kích thước 168.2 x 71.6 x 8.1 mm và dày 9.3 mm, tính cả phần lồi của camera sau. Nhiều khả năng chiếc Xperia 5 Plus sẽ dùng chip Snapdragon 865, chạy Android 10 cùng bộ camera được cải tiến hơn.

Sony Xperia 2020 sẽ được trình làng vào ngày 24/2 tại MWC 2020

Hiện chưa rõ cấu hình của Xperia 5 Plus, trước đó bản tiền nhiệm Xperia 5. Ngoài Xperia 5 Plus, có khả năng Sony sẽ ra mắt mẫu flagship mới của mình tại sự kiện này với chip xử lý Snapdragon 865 và mạng 5G.

Trong những năm vừa qua dòng điện thoại thông minh Xperia của Sony đã dần mất đi chỗ đứng trên thị trường điện thoại thông minh ngày nay bởi triết lý thiết kế bảo thủ của hãng. Mong rằng với dòng sản phẩm mới lần này, Sony sẽ có thể vực dậy dòng điện thoại thông minh Xperia. Được biết chiếc Xperia 5 Plus không phải là chiếc smartphone duy nhất mà Sony cho ra mắt trong năm nay. Dự kiến trong năm nay, hãng sẽ thực sự tập trung để hồi sinh dòng smartphone Xperia bằng việc sẽ cho ra mắt những chiếc flagship ấn tượng.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *