So sánh thông số kỹ thuật của Galaxy S20 với LG G9 trước khi ra mắt chính thức

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Những người yêu thích những chiếc điện thoại Android cao cấp chắc hẳn sẽ quan tâm đến dòng Galaxy S20 của Samsung và chiếc LG G9 mới. Các flagship sẽ sớm được ra mắt. Cùng xem các mô hình này sẽ được trang bị những gì nhé!

>>> Xem thêm:

Galaxy S20 và LG G9 bắt đầu nhiều rò rỉ hơn, vẫn còn vài tuần nữa các model mới chính thức được công bố. Vì vậy, trong thời gian chờ đợi này, dựa vào những rò rỉ để có cái nhìn sơ bộ về các model mới.

Thiết kế và màn hình

Theo những rò rỉ, cả Galaxy S20 và LG G9 sẽ được dựa trên thiết kế của người tiền nhiệm mà không có sự thay đổi mạnh mẽ nào cho ngoại hình. Samsung dự kiến sẽ sử dụng kết hợp thiết kế giữa S10 và Note 10 với màn hình Infinity Hole Display ở phía trước, được làm cong ít hơn ở hai bên, và cả các viền bezels trên và dưới.

LG G9 trước khi ra mắt chính thức

Mặt khác, LG G9 được sử dụng ngôn ngữ thiết kế sành điệu của LG G8X ThinQ khá mới. Công ty áp dụng màn hình cao hoàn chỉnh với một notch nhỏ, giống như giọt nước ở phía trên. Điện thoại vẫn được giữ lại jack cắm tai nghe truyền thống.

Ở mặt lưng, LG cũng có thiết kế máy ảnh khác lạ hơn, các camera được nằm ngang và phẳng. Trong khi Samsung đưa các công nghệ camera này vào một hình chữ nhật ở góc trên cùng bên phải.

So sánh thông số kỹ thuật của Galaxy S20 với LG G9 trước khi ra mắt chính thức

Về kích thước màn hình, LG G9 khổng lồ có thể có đường chéo hiển thị với kích thước 6.9 inch, giống như chiếc điện thoại S20 Ultra cao cấp nhất dòng Galaxy S20. Model này cao hơn nhưng mỏng hơn và hẹp hơn so với chiếc S20 Ultra, cho thấy sự khác biệt về tỷ lệ khung hình hiển thị.

Thông số kỹ thuật

Hai chiếc S20 Plus và S20 Ultra sẽ là những thành viên xuất sắc nhất dòng với màn hình 6.7 inch và 6.9 inch tương ứng. Vậy chiếc G9 của LG có đủ sức mạnh để cạnh tranh với dòng flagship của Samsung.

Theo những gì rò rỉ đến hiện tại, chiếc LG G9 vẫn sẽ được sở hữu những gì cao cấp nhất, mang lại những tính năng hấp dẫn người dùng. Máy sẽ không hề kém cạnh ông vua công nghệ Hàn Quốc.

So sánh thông số kỹ thuật của LG G9

Về chipset, Galaxy S20 sẽ được trang bị chipset Snapdragon 865 hoặc Exynos 990 tùy từng thị trường. Với chiếc LG G9, máy cũng sẽ được trang bị con chip Snapdragon 865 mới và mạnh mẽ nhất này.

Về dung lượng bộ nhớ, các model dòng S20 sẽ đi kèm với bộ nhớ tiêu chuẩn RAM 12GB và 256GB dung lượng lưu trữ. Ở chiếc flagship của LG, máy có bộ nhớ thấp hơn, tuy vậy vẫn rất ấn tượng ở thời điểm hiện tại với 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ.

Hiện tại, chưa có nhiều thông tin đáng tin cậy về camera của LG G9 nhưng rõ ràng thiết bị đã thức sự được nâng cấp lớn. Máy sẽ có ít nhất bốn cảm biến ở mặt sau. Cảm biến chính sẽ có độ phân giải cao, đi kèm với ống kính góc rộng siêu nét và ống kính chụp phong cảnh. Galaxy S20 của Samsung sẽ có ống kính tele và cảm biến ToF. Thiết lập máy ảnh của LG G9 rất có thể sẽ gần giống với những gì S20 Plus sẽ được cung cấp.

thông số kỹ thuật của Galaxy S20

Về dung lượng pin, 4000 mAh sẽ là dung lượng pin của LG G9. Trong khi đó Samsung sẽ trang bị cho dòng S20 lên đến 5000 mAh với phiên bản S20 Ultra cao cấp.

Giá bán và ngày phát hành

Không giống với mọi nhà sản xuất điện thoại hàng đầu khác, LG đã có một cách tiếp cận hợp lý với dòng flagship G của mình. Điện thoại sẽ phát hành với mức giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo các tính năng hàng đầu. Với chiếc G7, máy được bán tại Mỹ với giá chỉ 750 USD, G8 và G8X với giá chỉ 800 USD. Vì vậy người dùng có thể mong đợi chiếc G9 mới cũng sẽ có giá hợp lý.

Đối với dòng Galaxy S20, mức giá được cho sẽ nhỉnh hơn. Vì vậy về giá bán lợi thế sẽ thuộc về chiếc LG G9 khi các flagship của LG và Samsung được phát hành vào cùng một thời điểm. S20 sự kiến sẽ ra mắt tại sự kiện Unpack vào ngày 11 tháng 2. Trong khi G9 rất có thể sẽ được công bố tại MWC 2020 ngay sau đó.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *