So sánh Samsung Galaxy S8 Plus Nhật với các phiên bản khác

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy S8 Plus ra mắt đã thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông. Phiên bản Nhật bản sẽ có đôi chút khác biệt so với các thị trường khác.

Samsung Galaxy S8 Plus Nhật ra mắt gần đây sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhờ cấu hình cực kỳ mạnh mẽ, thiết kế sang trọng. Đây là smartphone cao cấp và trở thành siêu phẩm đáng sở hữu trong năm 2017.

Vậy Samsung Galaxy S8 Plus Nhật có gì khác biệt so với các phiên bản khác ? Thắc mắc này sẽ được giải đáp cụ thể trong bài viết hôm nay.

Thiết kế

Samsung Galaxy S8 Plus Nhật có thiết kế mặt sau gồm cụm camera kép và cảm biến vân tay ở phía trên. Ngay phía dưới là dòng chữ Samsung khẳng định thương hiệu. Phía cuối của nắp lưng là tên nhà mạng của sản phẩm. Thiết kế này khác với bản Quốc tế khi bản Quốc tế chỉ có chữ Samsung trơn mà thôi. Trong khi đó, phiên bản Mỹ mang dòng chữ “Galaxy S8 +” rất nổi bật, điều này được nhiều người đánh giá cao vì nó khẳng định thương hiệu của sản phẩm.

thiet-ke-samsung-s8-plus-nhat-didongviet

Mặt lưng của Samsung S8 Plus Nhật có tên của nhà mạng

Cấu hình sản phẩm

Điểm khác biệt rất lớn giữa phiên bản Nhật và bản Quốc tế đó là Galaxy S8 Plus Nhật sẽ sử dụng con chip xử lý Sanpdragon 835 “khủng long” thay vì chip Exynos 8895 như bản chính hãng tại Việt Nam. Phiên bản Mỹ cũng sử dụng chip Snapdragon 835. Cả hai con chip, mỗi loại sẽ có một điểm mạnh riêng nhưng không quá đáng kể. Đối với chip Snapdragon thì sẽ có khả năng đồ họa tốt hơn, còn ở chip Exynos sẽ tối ưu pin tốt hơn.

cau-hinh-samsung-s8-plus-nhat-didongviet

Samsung Galaxy S8 Plus sử dụng con chip Snapdragon 835 thay vì chip Exynos như bản Quốc tế

Phần mềm khả năng hỗ trợ sim

Về khả năng hỗ trợ sim, các phiên bản tới từ thị trường Nhật và Mỹ từ trước giờ đều chỉ hỗ trợ 1 sim mà thôi. Samsung Galaxy S8 Plus Nhật cũng không ngoại lệ, sản phẩm này chỉ hỗ trợ 1 sim và một thẻ nhớ chứ không có khả năng hỗ trợ 2 sim như phiên bản chính hãng ở Việt Nam, đây là thiệt thòi khá lớn dành cho phiên bản Nhật.

samsung-galaxy-s8-plus-nhat-1-sim-diongviet

Galaxy S8 Plus chỉ hỗ trợ 1 SIM và 1 thẻ nhớ

 Ngoài những điểm khác biệt nêu trên, Samsung Galaxy S8 Plus Nhật cũng giống như phiên bản Quốc tế và  Mỹ khi trang bị RAM 4 GB, tấm nền cao cấp Super AMOLED, không gian hiển thị lớn tới 6.2 inch, độ phân giải khủng 2K. Camera trước của S8 Plus với độ phân giải 8MP, khẩu độ F/1.7 và camera kép phía sau 12MP cũng với khẩu độ F/1.7 kết hợp với hệ thống lấy nét tự động nhanh và chính xác.

Với Galaxy S8 Plus Nhật, người dùng tự tin nghe điện thoại dưới trời mưa vì máy được tích hợp tiêu chuẩn chống nước IP68 (ngâm được trong nước ở độ sâu 1,5m trong vòng 30 phút).Đồng thời kết hợp tính năng sạc nhanh Adaptive Fast Charging cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

camera-samsung-s8-plus-nhat-diodngviet

Camera của S8 Plus Nhật gần như là camera tốt nhất làng điện thoại thời điểm này

Có thể nói Galaxy S8 Plus Nhật gần như không khác biệt gì về trải nghiệm so với các phiên bản khác. Vậy với mức giá rẻ hơn gần 7 triệu đồng, thì đây hoàn toàn là sản phẩm cực kì xứng đáng để bạn chọn mua. Hãy đến với Di Động Việt để “rinh” ngay siêu phẩm đáng mơ ước này với các ưu đãi hấp dẫn.

>>Xem thêm: Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ có đáng sở hữu sau 1 năm ra mắt

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *