So sánh Oppo Reno 4 với các đối thủ trong tầm giá dưới 9 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Oppo Reno 4 là model sở hữu nhiều tính năng cao cấp của Oppo. Máy hiện có mức giá khá hấp dẫn, chỉ khoảng 8,49 triệu đồng. Vậy điện thoại sẽ phải cạnh tranh với đối thủ nào, cùng tìm hiểu nhé.

Xiaomi Mi Note 10 Lite hiện đang được giảm giá, còn ở mức chỉ tầm 8,49 triệu. Chiếc iPhone 8 Plus 64GB cũ cũng đang ở mức 8,99 triệu. Chiếc Galaxy A71 128GB BHDT của Samsung hiện đang được giảm ở mức 8 triệu. Trong tầm giá này, những chiếc điện thoại này sẽ cạnh tranh trực tiếp với chiếc Oppo Reno 4 vừa mới ra mắt của Oppo với giá bán 8,49 triệu.

Oppo Reno 4 – Smartphone có camera tốt, thiết kế nổi bật

Oppo Reno 4 sở hữu thiết kế thời thượng, sang trọng. Mặt lưng của máy được hoàn thiện dạng nhám mờ cùng với những tông màu trẻ trung với hiệu ứng chuyển màu gradient. Reno 4 có màn hình rộng 6.4 inch AMOLED với độ phân giải Full HD+. Oppo Reno 4 tích hợp cảm biến vân tay đặt ngay trong màn hình.

So sánh Oppo Reno 4 với các đối thủ trong tầm giá, smartphone Oppo có chiến thắng?

Oppo Reno 4 được trang bị hệ thống 4 camera sau. Gồm một camera chính 48 megapixel sử dụng cảm biến Sony IMX 586 giống như trên model cao cấp Oppo Find X2, camera góc siêu rộng 8 megapixel. Hai camera còn lại cùng có độ phân giải 2 megapixel dùng để chụp macro và hỗ trợ chụp đen trắng.

Điện thoại được trang bị bộ xử lý Snapdragon 720G, Adreno 618. Oppo Reno 4 đi kèm với RAM 8GB và 128GB dung lượng lưu trữ. Điện thoại cũng được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 256GB. Oppo Reno 4 được trang bị viên pin 4.015 mAh. Máy được trang bị sạc nhanh VOOC 4.0 30W.

Ở phía mặt trước, OPPO Reno4 được trang bị một cụm camera selfie kép. Gồm một camera chính 32MP cùng một camera phụ 2MP dùng để đo độ sâu trường ảnh. Camera trước của máy được hỗ trợ các tính năng AI mới

Với mức giá 8,49 Triệu, Oppo Reno 4 là thiết bị có cụm camera ấn tượng. Hệ thống camera của điện thoại Reno 4 sẽ chiếm được trọn tình cảm của người dùng. Với những ai yêu thích chụp ảnh Oppo Reno 4 sẽ giúp bạn chinh phục được đam mê.

Hiện tại, khi đặt trước Oppo Reno 4, khách hàng sẽ nhận được những phần quà giá trị gồm:

  • Loa Bluetooth Oppo (OBMCO3) trị giá 990.000đ
  • PMH trị giá 500.000đ
  • Tai nghe Bluetooth Soundpeats TrueWings trị giá 1.250.000đ
  • Ưu đãi trả góp 0%

Ngoài những ưu đãi trên, Di Động Việt cũng hỗ trợ chương trình Trade-in thu cũ đổi mới lên đời Oppo Reno 4 với mức ưu đãi lớn. Khách hàng sử dụng Oppo Reno 3 chỉ cần bù 3 triệu để lên đời Oppo Reno 4.

Xiaomi Mi Note 10 Lite – Thiết kế sang trọng, camera chất lượng

Xiaomi Mi Note 10 Lite được chế tạo theo kiểu cổ điển với một khung giữa bằng nhôm được đặt giữa hai tấm kính. Mắt kính đến từ Corning và Gorilla Glass 5. Nhìn từ phía trước Lite là một bản sao của Mi Note 10. Máy có cảm biến vân tay quang học.

Xiaomi Mi Note 10Lite didongviet2

Mi Note 10 Lite có màn hình FullHD+ AMOLED 6,47 inch với tỷ lệ khung hình 19,5:9 và mật độ điểm ảnh 398ppi. Các cạnh cong và notch camera hình chữ U cũng tương tự như Mi Note 10. Màn hình của Mi Note 10 Lite có khả năng HDR10.

Mi Note 10 Lite có viên pin 5.260mAh, sạc nhanh 30W. Mi Note 10 Lite được trang bị chipset Snapdragon 730G.  Máy có hệ thống 4 camera sau. Gồm cảm biến chính Sony IMX686 64MP có khẩu độ f/1.9, cảm biến góc siêu rộng 8MP f/2.2 với góc nhìn 120 độ, cảm biến macro 2MP f/2.4 và cảm biến chiều sâu 5MP f/2.4. Hệ thống camera sau của máy hứa hẹn se mang đến cho người dùng những tấm hình nghệ thuật.

iPhone 8 Plus 64GB cũ – Thiết kế thời thượng, hiệu năng tốt

iPhone 8 Plus có mặt lưng được thiết kế bằng kính giúp mang lại cho máy cảm giác mỏng hơn. Ở mặt trước có thiết kế màn hình tràn viền ấn tượng. 8 Plus vẫn được sử dụng tấm nền LCD 5.5 inch, độ phân giải Full HD cùng dải màu DCI-P3.

iphone 8 plus cu didongviet

iPhone 8 Plus chạy trên chipset Apple A13 Bionic. Con chip này được xem là chip mạnh mẽ nhất của Apple. Máy có thể chiến tốt tất cả các game nặng hiện nay mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Camera iPhone 8 Plus không khiến người dùng phải thất vọng khi sử dụng. Cụm camera kép sau với độ phân giải  12MP+12MP cùng nhiều tính năng nhiếp ảnh khác nhau giúp chụp ảnh đẹp hơn. Camera selfie cũng sẽ mang đến những bức hình ấn tượng.

Được cung cấp năng lượng bởi viên pin có dung lượng 2675 mAh, 8 Plus có thể cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 10,5 tiếng. Với những người dùng tần suất thấp, máy vẫn đảm bảo thời lượng cho một ngày dài sử dụng.

Máy được trang bị thêm tính năng sạc nhanh không dây Qi. Đây là thế hệ điện thoại đầu tiên được Apple trang bị tính năng này. Sạc không dây Qi này có thể tương thích với cả sạc không dây của Samsung. Do đó, máy có thể nạp lại đầy pin dễ dàng và tiện lợi hơn.

Galaxy A71 128GB BHDT – Điện thoại có camera chất lượng

Galaxy A71 dù nằm trong phân khúc tầm trung nhưng được Samsung trau chuốt khá kĩ lưỡng. Máy được trang bị nhiều tính năng mới mẻ. Ngoại hình điện thoại được thiết kế bóng bẩy với những đa giác xếp chồng đổi màu trông bắt mắt.

Máy được trang bị màn hình Super AMOLED rộng 6.7 inch, độ phân giải Full HD+, viền màn hình cũng được làm mỏng đáng kể, để trải nghiệm chơi game, xem phim giải trí được tốt hơn.

Hiệu năng Galaxy A71 được cải thiện

Galaxy A71 sở hữu chipset Snapdragon 730 8 nhân của Qualcomm. Đi kèm là RAM 6GB cho sức mạnh vượt trội. Máy cũng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng ở mọi tác vụ. Galaxy A71 lại được đánh giá nhỉnh hơn. Bởi máy sở hữu viên pin dung lượng đến 4500 mAh. Đi kèm là sạc nhanh 25W, cho thời lượng sử dụng trong một ngày dài thoải mái.

Samsung trang bị cho A71 cụm bốn camera sau. Cảm biến chính 64MP, đi kèm camera góc siêu rộng 12MP, một camera macro 5MP và một camera đo chiều sâu 5MP. Ở mặt trước, điện thoại có camera 32MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video. A71 cũng được trang bị đầy đủ các tính năng cùng nhiều chế độ chụp hàng đầu để có thể mang đến cho người dùng những bức hình chất lượng nhất.

Kết luận

Dựa vào những gợi ý trên, có thể thấy rằng mỗi điện thoại đều có những lợi thế của riêng mình. Những điện thoại trên sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng. Nếu yêu thích chiếc máy nào, nhanh chân đến Di Động Việt để sở hữu với mức giá hấp dẫn nhé!

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *