So sánh độ bền giữa Galaxy S10 Plus và iPhone Xs Max

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy S10 PlusiPhone Xs Max là hai mẫu flagship đứng đầu hiện nay với hiệu năng cực khủng, thiết kế tuyệt đẹp. Tuy nhiên, độ bền giữa chúng vẫn chưa được kiểm chứng và bây giờ là lúc để chúng ta so sánh giới hạn va đập của những mẫu điện thoại này.

Mới đây, những chuyên gia từ PhoneBuff đã thực hiện một thử nghiệm thả rơi để kiểm tra độ bền của Galaxy S10 Plus và iPhone Xs Max. Qua video thử độ bền này, chúng ta sẽ có lựa chọn chính xác nhất khi đang băn khoản giữa hai mẫu điện thoại này.

so sánh độ bền giữa galaxy s10 plus và iphone xs max

Ở vòng thứ nhất, cả hai thiết bị đều được thả rơi cho tác động vào mặt lưng của chúng. Không có gì đáng ngạc nhiên, mặt dù có một số vết nứt ở mặt kính nhưng cả Galaxy S10 Plus và iPhone Xs Max đều hoạt động tốt. Tuy nhiên, lớp kính cường lực Gorilla Glass 6 trên S10 Plus không cho thấy giá trị của nó. Trong khi đó, iPhone có một chút bền bỉ hơn.

https://www.youtube.com/watch?v=rAxSYdF6F8s

Vòng 2, cả Galaxy S10 Plus và iPhone Xs Max đều được thả rơi từ các góc cạnh. Tiếp theo, cả hai thiết bị được thả xuống cho va đập trực tiếp vào màn hình. Cả hai điện thoại đều có một vài vết nứt nhưng S10 Plus xuất hiện các vết nứt trên toàn màn hình trong khi các vết nứt trên iPhone XS Max hầu hết đều xuất hiện ở phía dưới màn hình. Đáng chú ý, kết quả thử nghiệm sau cho thấy cảm biến vân tay trên S10 Plus không sử dụng được.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *