So sánh điểm benchmark giữa Galaxy Note 9 với S9 Plus và Note 8

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau khi có trên tay chiếc Samsung Galaxy Note 9, chúng ta có thể thực hiện một số so sánh giữa Note 8 và Galaxy S9 Plus về hiệu suất trên thế hệ mới so với những người đàn anh trước đó.

Hiện tại, một số thông số kĩ thuật về phiên bản sim kép quốc tế của Note 9 đã được tiết lộ. Theo đó, smartphone này được hỗ trợ bởi CPU Exynos 9810. Khi so sánh với Galaxy S9+, có thể rút ra một số nhận xét như sau:

Về hiệu suất đồ họa, Note 9 được hỗ trợ bởi Exynos vẫn chưa đứng đầu bất kì thử nghiệm về điểm chuẩn nào. Trong khi đó, Galaxy S9+ với snapdragon 845 đã có thể đạt tốc độ khung hình tốt nhất trong số các bài kiểm tra GFX Bench-focus.

benchmart-samsung-galaxy-note9-didongviet

So với Note 8, Note 9 có số điểm cao hơn 25%. Trong khi đó, Galaxy S9+ với snapdragon 845 vẫn dẫn trước, khi vượt qua Galaxy Note 9 khoảng 6%.

benchmart-samsung-galaxy-note9-antutu-didongviet

Trong GeekBench, Note 9 có vẻ đã làm tốt hơn, mặc dù điểm số không có quá nhiều khoảng cách so với Galaxy S9+. Thực tế có thể thấy rằng, GeekBench thường chấm điểm cao cho các phiên bản Exynos, trong khi Antutu ủng hộ các điện thoại dùng snapdragon.

geekbench-samsung-galaxy-note9-didongviet

Điểm số đơn lõi của Exynos 9810 tốt hơn nhiều so với snapdragon 845 của Galaxy S9+. Sự khác biệt về điểm số lõi đơn có khoảng cách lớn hơn nhiều giữa 9810 và 845, so với Exynos 8895 và Snapdragon 835.

Hiện tại, phiên bản Note 9 128GB đi kèm với RAM 6GB. Tương ứng, phiên bản 512GB sẽ có RAM 8GB.

>> Xem thêm: Techoffline Galaxy Note 9 với Di Động Việt có gì hấp dẫn?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hiếu Như

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *