Sơ đồ thiết kế của Samsung Galaxy M01 bị rò rỉ, hé lộ thông số kỹ thuật, kích thước của máy

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sơ đồ đi kèm thông số kỹ thuật, kích thước máy của Samsung Galaxy M01 đã bị rò rỉ, qua đó nhiều chi tiết của smartphone này đã được xác nhận.

>>> Xem thêm:

Bản vẽ dường như là hình ảnh mà người dùng thường thấy bên trong bộ sách hướng dẫn, trong đó liệt kê một vài thông số kỹ thuật, kích thước của chiếc điện thoại này.

Thông số kỹ thuật

Bắt đầu với camera, chiếc Galaxy M01 sẽ có camera kép mặt sau. Camera kép bao gồm: một camera chính 13 MP khẩu độ F/2.2 + một cảm biến độ sâu 2 MP khẩu độ F/2.4. Camera trước của máy có độ phân giải 5 MP, khẩu độ F/2.2

Điện thoại Galaxy M01 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 439. Kết hợp với bộ nhớ RAM 3 GB, ROM 32 GB. Điện thoại được hỗ trợ khe cắm thẻ microSD mở rộng. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn đi kèm với viên pin 4.000 mAh.

Sơ đồ thiết kế của Samsung Galaxy M01 bị rò rỉ, hé lộ thông số kỹ thuật, kích thước của máy

Galaxy M01 có màn hình 5.71 inch độ phân giải Full HD+. Tỷ lệ khung hình đạt 19:9. Kích thước của điện thoại được ghi rõ là 146.3 x 70.86 x 9.8 mm. Các thông tin khác được đề cập trong sơ đồ bao gồm âm thanh Dobly Atmos, Samsung Health, giao diện One UI.

Theo dự đoán, điện thoại Galaxy M01 sẽ hướng tới phân khúc người phổ thông do đó, thiết bị sẽ bị cắt giảm một số tính năng của dòng tầm trung như cảm biến vân tay. Thay vào đó, Samsung hỗ trợ người dùng tính năng nhận diện bằng khuôn mặt.

Samsung Galaxy M01 hỗ trợ 3 tùy chọn màu sắc cơ bản là xanh dương đen và đỏ. Các báo cáo mới đây cũng cho biết, Galaxy M01 có thể sẽ được ra mắt cùng Galaxy M11 tại Ấn Độ vào tuần đầu của tháng 6. Samsung M01 sẽ được bán với giá 118 USD (khoảng 2.7 triệu đồng).

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Galaxy M01s

Mặc dù Galaxy M01 còn chưa ra mắt nhưng báo cáo mới đây cho thấy, Samsung đang phát triển Galaxy M01s. Thiết bị này cũng đã đạt chứng nhận tại tổ chức Wi-Fi Alliance.

Sơ đồ thiết kế của Samsung Galaxy M01 bị rò rỉ, hé lộ thông số kỹ thuật, kích thước của máy

Điện thoại M01s mang số model SM-M017F/DS, “DS” chính là viết tắt của Dual SIM. Chiếc điện thoại này có thể chạy Android 9 khi mở hộp. Máy hỗ trợ Wi-Fi băng tần đơn b/g/n và Wi-Fi Direct.

Còn trên trang Geekbench, Galaxy M01s dường như được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio P22 (MT6762V). Máy có bộ nhớ RAM 3 GB.

Việc điện thoại Galaxy M01s chạy Android 9 là điều khá lạ bởi Galaxy M01 với vi xử lý Snapdragon 439 chạy Android 10. Có thể Samsung  M01s là 1 biến thể của Galaxy M01 và 2 thiết bị này sẽ có mặt ở những thị trường khác nhau.

Vài nét về Galaxy M11

Điện thoại Galaxy M11 sở hữu một ngôn ngữ thiết kế quen thuộc mà chúng ta từng thấy trên chiếc M10. Máy được đi kèm với màn hình Infinity-O kích thước 6,4 inch. Màn hình này sử dụng tấm nền PLS TFT cùng độ phân giải Full HD+. Nhìn chung cho chất lượng hiển thị ở mức tương đối ổn so với mức giá của máy.

Sơ đồ thiết kế của Samsung Galaxy M01 bị rò rỉ, hé lộ thông số kỹ thuật, kích thước của máy

Về mặt camera, điện thoại Galaxy M11 được trang bị cụm 3 camera chính ở mặt lưng. Hệ thống camera bao gồm một camera chính 13MP f/1.8. Một camera góc siêu rộng 5MP và một camera đo chiều sâu 2MP hỗ trợ chụp chân dung xóa phông. Ngoài ra điện thoại cũng có thêm một camera selfie 8MP ở mặt trước.

Galaxy M11 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450. Đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ lưu trữ 32GB. Máy hỗ trợ bộ nhớ mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài. Kế thừa ưu điểm của dòng M-series, Samsung  M11 cũng được trang bị một viên pin có dung lượng khá lớn lên tới 5.000mAh. Máy hỗ trợ sạc nhanh công suất 15W. Điện thoại chạy sẵn trên Android 10 với giao diện One UI 2.0 độc quyền của Samsung.

Điện thoại này có ba tùy chọn màu sắc thời thượng: Đen Vô Cực, Xanh Đại Dương, Tím Thạch Anh cho người dùng lựa chọn.

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *