Smartphone chuyên game Lenovo Legion lộ ảnh render với 3 camera, pin dung lượng lên tới 5.050 mAh

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Điện thoại thông minh dành cho game thủ Lenovo Legion đã xuất hiện, xác nhận nhiều điều, đặc biệt là về thiết kế của máy với 3 camera, pin 5.050mAh.

>>> Xem thêm:

Hôm qua (24/3), các hình ảnh render rõ nét của Lenovo Legion đã xuất hiện trên các trang mạng. Qua những hình ảnh này đã xác nhận về thiết kế của chiếc điện thoại này. Mặt sau của chiếc Lenovo Legion nhiều khả năng được làm hoàn toàn bằng kim loại, tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thể chắc chắn điều này. Điện thoại Lenovo Legion có 3 camera mặt sau. Các ống kính camera của máy sẽ được xếp theo chiều dọc ở chính giữa.

lenovo didongviet 6

Bộ vi xử lý mạnh mẽ

Người dùng cũng sẽ thấy 1 từ “COOL” ở mặt sau, bên cạnh hình ảnh chiếc quạt, với ý nghĩa rằng điện thoại sẽ luôn mát mẻ, cho dù bạn sử dụng máy cho các tác vụ nặng.

Mặt sau cũng có thêm dòng chữ “Snapdragon 855”, tuy nhiên người dùng đừng quá quan tâm tới nó, bởi đây có thể là 1 nguyên mẫu từ trước. Nếu chiếc Lenovo Legion ra mắt trong thời gian tới thì nó có thể đi kèm với chipset Snapdragon 865, nếu vậy thiết kế có thay đổi không nhỉ? Ngoài ra, mặt sau của máy cũng được ghi rõ là pin dung lượng 5.050 mAh.

Ở viền cạnh phải, ngoài các nút chỉnh âm lượng, nút nguồn thông thường thì dường như còn có 1 nút gạt khác. Với chiếc nút này người dùng có thể để chuyển đổi sang chế độ hiệu năng cao khi người dùng chơi game. Quan trọng hơn, chiếc điện thoại này đươc trang bị 2 cổng USB-C, một phía dưới và 1 ở cạnh bên trái.  Người dùng có thể  vừa sạc vừa chơi game mà không bị vướng dây sạc.

lenovo didongviet 78jpg

Màn hình máy không có notch để chứa camera, thay vào đó, viền cạnh trên màn hình khá dày. Đây sẽ là nơi chứa cảm biến camera selfie, loa thoại. Viền cạnh dưới cũng có độ dày tương tự bởi nó sẽ giúp người dùng thoải mái khi cầm chơi game mà không bị vô tình chạm vào màn hình.

Ngoài Lenovo Legion trước đó Vivo cũng đã trình làng chiếc smartphone chuyên chơi game iQOO 3. Máy sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 865, đi kèm RAM 12GB.

Vài nét về iQOO 3

Điện thoại iQOO 3 được trang bị màn hình đục lỗ Super AMOLED. Màn hình máy có kích thước 6.44 inch. Điện thoại có độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ công nghệ HDR10+. Chiếc điện thoại cũng được tích hợp cảm biến vân tay ngay bên dưới. Góc trên bên phải của máy một lỗ bấm là nơi chưa camera selfie 16MP. Thiết bị có tốc độ làm mới 60Hz tiêu chuẩn.

Bên trong, chiếc điện thoại này sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 865. Điện thoại đi kèm RAM lên tới 12 GB, bộ nhớ trong lên đến 256GB. Điện thoại được trang bị viên pin 4.400 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 55 W.

iqoo3 5g didongviet

iQOO 3 sở hữu 4 camera sau

Quay về phía mặt sau, chiếc iQOO 3 sở hữu hệ thống 4 camera. Bao gồm cảm biến chính Sony IMX582 48 MP, cảm biến tele 13 MP hỗ trợ zoom kỹ thuật số 20x, cảm biến góc siêu rộng 13 MP và cảm biến đo chiều sâu 2 MP.  Điện thoại được trang bị 1 camera selfie 16 MP ở mặt trước.

Vì đây là một chiếc điện thoại chuyên chơi game nên nó cũng đi kèm các tính năng phục vụ việc chơi game như “Monster Touch Buttons” và “4D Game Vibration”, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm chơi game tốt nhất cho người dùng.

Ngoài ra, các thông số còn lại của máy bao gồm chạy trên hệ điều hành Android 10, hỗ trợ kết nối 4G, 5G, Wi-Fi, cổng sạc USB Type-C. Máy được trang bị cổng cắm tai nghe 3.5 mm và GPS/GLONASS.

Điện thoại iQOO 3 có ba tùy chọn màu sắc là Volcano Orange, Quantum Silver và Tornado Black.

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *