Smart Battery iPhone Xs/Xr dòng phụ kiện ốp lưng kiêm sạc dự phòng

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Apple vừa ra mắt loạt ốp lưng thông minh kiêm sạc dự phòng cho iPhone Xs và iPhone Xr. Giờ đây người dùng có thêm nhiều lựa chọn làm đẹp cho dế yêu của mình.

Vào ngày 15/1 này, Smart Battery chính thức ra đời vừa làm ốp lưng vừa kiêm luôn pin sạc dự phòng cho loạt iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr.

Sự khác nhau giữ Smart Battery thế hệ cũ và mới

Sự khác nhau giữ Smart Battery thế hệ cũ và mới

Sự khác nhau giữa hai phiên bản Smart Battery cho dòng iPhone 6 và loạt iPhone 2018

Trước đó, loạt ốp lưng này cũng đã từng xuất hiện trong đợt ra mắt iPhone 6. Cũng như người tiền nhiệm, Smart Battery lần này không được đánh giá quá cao về thiết kế.  Phần lưng nhô lên chứa cục pin dự phòng được làm dài hơn, chiếm 3/4 thân máy so với thiết kế cũ.

Thời gian sử dụng pin trên Smart Battery iPhone Xs/Xr

Với Smart Battery, người dùng iPhone XS sẽ có thêm tối đa 33 giờ đàm thoại, 21 giờ sử dụng Internet và 25 giờ xem video. iPhone Xs Max là 37 giờ đàm thoại, 20 giờ sử dụng Internet và 25 giờ xem video. Và cuối cùng iPhone Xr là 39 giờ đàm thoại, 22 giờ sử dụng Internet và 27 giờ xem video.

thiet-ke-smart-battery-cho-iphone-xs-didongviet

Mua một được hai  – Dù không quá bắt mắt nhưng ốp lưng này khá tiện dụng 

Thiết bị còn tương thích với sạc không dây chuẩn Qi bên cạnh cổng sạc Lightning. Khi sạc qua ốp, người dùng có thể theo dõi trạng thái thông qua icon mới được thêm màn hình khóa và trung tâm thông báo.

Lưu ý: Smart Battery này không tương thích với các phiên bản cũ hơn. Nên người dùng nếu muốn sở hữu ốp lưng tiện dụng này cần phải sử dụng loạt iPhone 2018 mới nhất.

Người dùng có thể bắt đầu đặt mua thiết bị này từ 16/1 với mức giá $129 (khoảng 300 ngàn VNĐ) . Sản phẩm sẽ được vận chuyển đến tay người dùng từ ngày 18/1.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *