Series Realme X3 được liệt kê trên Flipkart với các tính năng chính

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Realme X3 sẽ được Realme cho ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 25 tháng 6. Microsite cho loạt điện thoại này hiện đang hoạt động trên trang thương mại điện tử Flipkart.

>>> Xem thêm:

Danh sách này một lần nữa xác nhận rằng thương hiệu sẽ ra mắt hai điện thoại X3 và X3 SuperZoom tại Ấn Độ.

Thông tin xuất hiện trên Flipkart

Dòng microsite Realme X3 trên Flipkart làm nổi bật các tính năng chính về camera của Realme X3 SuperZoom. Điện thoại sẽ cung cấp cho người dùng chế độ Starry. Công ty tự hào rằng X3 SuperZoom là điện thoại camera đầu tiên được chế tạo để chụp các ngôi sao. Vì smartphone này đã chính thức ở châu Âu, nên được biết rằng máy sẽ đến với sự hỗ trợ cho zoom 60x.

ngay ra mat Realme X3 didongviet

X3 SuperZoom cũng sẽ cho phép người dùng chụp những bức ảnh đẹp hơn trong điều kiện thiếu sáng thông qua Nightscape 4.0. Thiết bị mang đến các tính năng như AI Super Nightscape, Chế độ chân máy và Ultra Nightscape.

Thông số kỹ thuật của Realme X3 SuperZoom

Realme X3 SuperZoom có ​​tấm nền IPS LCD Full HD+. Màn hình máy có tốc độ làm mới 120Hz với đường cắt hình viên thuốc cho hệ thống camera selfie kép 32MP + 8MP. Màn hình máy được phủ kính cường lực Gorilla Glass 5. Ở phía sau là cụm bốn camera. Với các camera 64MP + 8MP (tele periscope) + 8MP (ultrawide) + 2MP (macro) có sẵn ở phía sau điện thoại.

thong so realme x3 didongviet

X3 SuperZoom là điện thoại chạy trên con chip Snapdragon 855 Plus. Máy đi kèm với 8GB RAM LPDDR4x và bộ lưu trữ UFS 3.0 lên tới 256GB. Thiết bị có một viên pin 4.200mAh bên trong và hỗ trợ sạc nhanh 30W. Thiết bị cũng có một đầu đọc dấu vân tay. Tại châu Âu, Realme X3 SuperZoom có ​​giá 499 Euro (khoảng 561 USD).

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về thông số kỹ thuật của Realme X3. Là một thiết bị cơ bản thiết bị có thể đi kèm với các máy ảnh kém hơn so với X3 SuperZoom. Series Realme X3 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào lúc 12:30 PM IST (giờ địa phương) vào ngày 25 tháng 6.

Thông số kỹ thuật của Realme X3

Vừa qua trên trang Twitter của Realme xuất hiện một bài đăng về Realme X3. Theo như tin đồn xuất hiện vào đầu tháng 6 thì X3 sẽ có cấu hình giống điện thoại X3 SuperZoom. Màn hình điện thoại có kích thước 6.6 inch độ phân giải Full HD+. Màn hình máy cũng sẽ có tần số quét 120Hz.

Realme X3 sẽ được ra mắt cùng với Realme X3 SuperZoom

Điện thoại được trang bị con chip Snapdragon 855 Plus đi kèm với đó là 12GB RAM. Về khả năng nhiếp ảnh, mặt sau điện thoại sẽ có bốn camera. Trong đó camera chính có độ phân giải 64MP, camera trước là camera kép với độ phân giải 16MP + 8MP. Điện thoại được trang bị viên pin có dung lượng 4200mAh. Thiết bị cũng được hỗ trợ sạc nhanh 30W.

Sự khác biệt giữa X3 SuperZoom và X3 chỉ nằm ở camera. Phiên bản SuperZoom sẽ có camera 8MP đem tới khả năng zoom quang học 5x. Nhưng phiên bản Realme X3 sẽ chỉ có camera 12MP hỗ trợ zoom quang học 2x. Điện thoại X3 SuperZoom cũng có camera trước tốt hơn với độ phân giải 32MP + 8MP.

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *