Series Oppo Reno6 đạt chứng chỉ 3C, xài chip Dimensity 1200 và SD870

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Series Oppo Reno6 đã từng được hé lộ trước đây. Các phiên bản smartphone trong dòng máy này đều được tích hợp những bộ vi xử lý khác nhau.


Xem thêm:


Theo những báo cáo lúc trước, series Oppo Reno6 sẽ bao gồm ba thiết bị. Các điện thoại sẽ được trang bị lần lượt các vi xử lý MediaTek Dimensity 1200, Qualcomm Snapdragon 870 và Snapdragon 888.

2 smartphone của Oppo đã đạt chứng nhận 3C cao cấp

Vào hôm qua, đã có 2 chiếc điện thoại thông minh của Oppo đạt được chứng nhận 3C. Theo DSC, những thiết bị mới mới sẽ sở hữu cho mình chip MediaTek Dimensity 1200 và Snapdragon 870. Ngoài ra, mọi smartphone đều được tích hợp một màn hình đục lỗ ở phía trên bên trái.

Có 2 thiết bị của Oppo đạt chứng chỉ 3C

Hơn thế nữa, tất cả các màn hình này đều có tần suất làm mới hiển thị 90Hz và có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh công suất 65W. Theo như báo cáo, khả năng cao thiết bị này sẽ thuộc dòng Oppo Reno6.

Dự đoán về ngày xuất xưởng của series Oppo Reno6

Chúng ta có thể dễ dàng nhìn ra các thông tin về số hiệu các chiếc điện thoại từ chứng nhận là: PENM00, PDHM00, PDCM00, PDCT00, PCLM50, PDSM00, PDST00 và PEPM00. Người dùng đều hy vọng sẽ nhận được thêm thông tin từ Oppo trong những tuần tới.

Có nhiều dự đoán về ngày ra mắt Series Oppo Reno6

Series Oppo Reno4 được chính thức trình làng vào tháng 6 năm 2020. Dòng Reno5 thì được ra mắt vào tháng 12 năm 2020. Nếu tính theo cách này, series Oppo Reno6 sẽ được xuất xưởng vào khoảng tháng 6 năm nay.

Thông số kỹ thuật được nhiều người dùng đánh giá cao

Ngoài công nghệ sạc nhanh công suất 65W và tần suất làm mới hiển thị 90 Hz được tích hợp sẵn, nhiều báo cáo cho biết thêm rằng Oppo Reno6 sẽ sở hữu viên pin 4500 mAh. Thiết bị này còn sở hữu màn hình AMOLED có hỗ trợ cảm biến vân tay trên màn hình.

Oppo Reno6 sẽ được tích hợp chip xử lý MediaTek MT6893, được đổi tên thành Dimensity 1200 SoC và có hiệu năng tương tự.

Sở hữu nhiều hiệu năng đỉnh cao

Con chip Dimensity 1200 có 1 lõi Cortex-A78 đi kèm cùng xung nhịp 3GHz, 3 lõi Cortex-A78 tốc độ 2,6 GHz và 4 lần Cortex-A55 tiết kiệm điện năng hoạt động ở 2 GHz. Vi xử lý này còn có khả năng sở hữu GPU Mali-G77được tối ưu hóa bởi động cơ HyperThread 3.0.

Ngoài bộ vi xử lý, Oppo Reno6 còn được trang bị con RAM lên đến 8 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB. Tuy nhiên, có thể sẽ xuất hiện nhiều phiên bản dung lượng hơn với bản 128 GB là phiên bản gốc. Các chuyên gia cũng dự đoán rằng thiết bị này sẽ chạy trên nền tảng ColorOS 11.1, trên hệ điều hành Android 11 tại thời điểm xuất xưởng.

Ngày ra mắt của series Oppo Reno6 vẫn chưa được chính thức hé lộ

Ngày ra mắt chính thức của series Oppo Reno 6 vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, chúng tôi dự đoán rằng thiết bị này sẽ được lên kệ độc quyền tại Trung Quốc trước khi được bày bán toàn cầu giống như đối với tiền nhiệm dòng Reno4.

Ngày ra mắt của Series Oppo Reno6 vẫn chưa được hé lộ

Trong quá khứ, series Oppo Reno 4 chỉ sở hữu một phiên bản 4G độc quyền. Đối với series Oppo Reno6 thì đây là một câu chuyện khác. Chưa có thông tin hay báo cáo nào cho thấy dòng thiết bị này sẽ có phiên bản độc quyền 4G. Tất cả bộ chip xử lý này cho tới thời điểm hiện tại đều tích hợp công nghệ kết nối song 5G tân tiến nhất, hiện đại nhất.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *