Sau Tết có khoảng 4-5 triệu, nên mua flagship cũ nào?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau Tết, nhu cầu đổi và mua điện thoại mới của người dùng khá cao, vậy với tầm giá khoảng 4-5 triệu, chiếc flagship cũ nào đáng mua? Cùng Di Động Việt tìm hiểu để có lựa chọn ưng ý nhất nhé!

Trong tầm giá 4-5 triệu, người dùng vẫn có thể mua được một model chất lượng từ thiết kế, camera đến hiệu năng. Lần này, Di Động Việt sẽ gợi ý cho bạn những chiếc điện thoại vừa ngon vừa xịn với mức giá rẻ hấp dẫn.

Galaxy S8 Hàn Quốc cũ

Chiếc Galaxy S8 là flagship đình đám của Samsung trong năm 2017. Dù hiện tại với tuổi đời hơn 3 năm, máy sở hữu nhiều tính năng cao cấp trong hệ điều hành Android mà ít các đối thủ có thể xứng tầm. Được định vị ở phân khúc cao cấp khi ra mắt, Samsung S8 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối kết hợp với kính cường lực sang trọng.

galaxy s8 hàn quốc cũ sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Samsung trang bị cho máy màn hình tràn viền với kích thước 5.8 inch, độ phân giải 2K+ cho chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét và trong sáng nhất. Hiệu năng của máy đến thời điểm hiện tại vẫn mạnh mẽ, với chipset Exynos 8895, đi kèm RAM 4GB đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng.

Về khả năng chụp ảnh, dù chỉ có camera đơn 12MP những Samsung Galaxy S8 Hàn Quốc cũ vẫn có khả năng chụp hình và quay video 4K tốt. Camera selfie 8MP cũng mang lại những bức hình chụp ấn tượng.

iPhone 6S Plus

Điện thoại iPhone hiện nay khá thông dụng với người dùng. Với mức giá bình dân như hiện nay, nhiều người dùng đã lựa chọn các thiết bị của Táo Khuyết nhiều hơn hẳn. Trong tầm giá 4-5 triệu hiện có, người dùng có thể sở hữu ngay cho mình chiếc iPhone 6S Plus 64GB quốc tế cũ mạnh mẽ và đẳng cấp.

iPhone 6s plus sở hữu nhiều tính năng đẳng cấp

Thiết kế các thiết bị của Apple luôn mang lại sự sang trọng khác biệt. Kim loại nguyên khối trên nhôn serial 7000 mang lại độ bền tối đa cho máy. Màn hình iPhone 6S Plus rộng 5.5 inch mang lại cảm giác cầm nắm tốt. Màn hình máy cũng có độ phân giải cao cho trải nghiệm khi xem phim, chơi game, lướt web đỉnh cao.

Camera chính 12MP ở mặt sau của iPhone 6S Plus giúp lấy nét tốt, chống rung quang học ổn. Camera máy cũng có khả năng quay video 4K với chất lượng tuyệt vời. Hiệu năng của iPhone 6S Plus mang lại tốc độ xử lý vượt trội với con chip Apple A9. Máy sở hữu RAM 2GB cho khả năng xử lý các tác vụ nhanh và mượt mà.

iPhone 7

Trong tầm giá 4-5 triệu, người dùng cũng có thêm sự lựa chọn tối ưu với chiếc iPhone 7 nhỏ nhắn, xinh xắn. Thiết kế máy thanh thoát và liền mạch, cùng kích thước 4.7 inch nhỏ gọn, thích hợp cho những người dùng có bàn tay nhỏ. Màn hình iPhone 7 128GB quốc tế cũ mang lại độ sắc nét và hình ảnh chân thực, rõ ràng nhất.

iPhone 7 vẫn đáng mua sau tết

Với chiếc iPhone 7, Apple trang bị cho máy con chip Apple A10 Fusion cho tốc độ xử lý nhanh chóng. Hiệu năng mạnh mẽ giúp máy có thể thực hiện mọi tác vụ của người dùng. Dù chạy đa nhiệm hay chơi các game hạng nặng, iPhone 7 vẫn có thể “chiến” tốt mà không ngần ngại.

Camera 12MP trên iPhone 7 cũng được cải tiến hơn. Camera máy có khả năng zoom số 5x, chụp ảnh panorama tốt. Ở phía trước, camera selfie 7MP cũng được nâng cấp để mang lại những bức hình chất lượng nhất. Trong tầm giá 4-5 triệu, iPhone 7 là một sự lựa chọn tuyệt vời của người dùng.

Với những gợi ý trên, chắc chắn bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình. Chúc bạn sẽ chọn được chiếc điện thoại như ý thích. Nếu yêu thích model nào, hãy nhanh chân đến Di Động Việt để chọn mua với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *