Sản xuất iPhone 12 của Apple sẽ không bị hoãn, tuy nhiên, độ trễ của iPhone 9 có thể là có thật

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trước đây, đã có báo cáo rằng Apple dự định hoãn hội nghị iPhone 12 năm nay và có thể iPhone 9 cũng như vậy. Tuy nhiên, theo báo cáo từ phương tiện truyền thông Đài Loan, nhà cung cấp chịu trách nhiệm sản xuất iPhone PCB đã phủ nhận tin đồn về sự chậm trễ rò rỉ.

>>> Xem thêm:

iPhone 12 có thể vẫn được ra mắt như dự kiến

Trong báo cáo mới nhất từ truyền thông Đài Loan DigiTimes, Giám đốc điều hành nhà cung cấp iPhone của Apple – Liao Zhiqiang nói rằng việc hạn chế đi lại là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến các nhà sản xuất. Nhưng các chuỗi cung ứng hiện đang làm việc tích cực để khắc phục tác động. Liao Zhiqiang cũng cho biết, Pegatron sẽ tiếp tục liên lạc với khác hàng để cung cấp một số giải pháp.

apple iphone 12 không trì hoãn ra mắt

Hiện tại, cả khách hàng và chuỗi cung ứng đều muốn rút ngắn thời gian xử lý mặt trước của điện thoại thông minh. Và mọi thứ đang tiến triển đều đặn.

Đầu tuần này, Nikkei News đã đưa ra một thông báo về sự lo ngại doanh số của Apple trong đại dịch. Apple cũng đang lên kế hoạch trì hoãn ngày ra mắt iPhone 12 trong một vài tháng. Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất, Apple iPhone 12 vẫn dự kiến sẽ được phát hành vào mùa thu này. Và Foxconn cũng cho biết trong tuần này họ có đủ nhân công để đáp ứng nhu cầu. Tuy nhiên, chi phí vận hành có thể sẽ cao hơn.

điện thoại sẽ có 5g cùng chipset a14 bionic

Với các mẫu iPhone 12 sắp ra mắt, nhiều rò rỉ sẽ có đến bốn biến thể được trình làng. Công ty sẽ tập trung vào nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Do đó, các thiết bị sẽ đi kèm với phần cứng khác nhau và chi phí khác nhau. Tuy nhiên, tất cả các model sẽ cùng được hỗ trợ 5G và trang bị chip A14 Bionic. Các model cao cấp dự kiến sẽ được trang bị hệ thống camera 3D mới, chẳng hạn như máy quét LiDAR được sử dụng trên iPad Pro vừa được trình làng.

iPhone 9 có thể bị trì hoãn

Trước đó, có nhiều báo cáo rằng iPhone 9 sẽ được ra mắt vào cuối tháng 3 này. Tuy nhiên, do dịch bệnh virus corona bùng phát, có thông tin điện thoại sẽ bị trì hoãn. Mới đây, một nguồn tin bên trong Apple cũng cho biết công ty đã hoãn việc ra mắt iPhone 9 vô thời hạn.

Sự kiện WWDC có thể sẽ bị hủy vì quận Santa Clara đã cấm các cuộc tụ họp của hơn 1000 người cho đến cuối tháng. Do đó, sẽ không còn địa điểm để công bố thiết bị cầm tay iOS tầm trung mới. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả. Bởi các nguồn cung cấp của Apple cũng bị ảnh hưởng khi các nhà máy trên khắp Trung Quốc đã đóng cửa vì dịch COVID-19 trong thời gian qua.

iphone 9

Apple đã chuẩn bị một cột mốc thời gian dự kiến khi nào việc sản xuất hàng loạt có thể bắt đầu, nhưng khi tình hình thay đổi từng ngày, công ty không muốn chính thức cam kết ngày phát hành. Vì vậy, Apple đã không thấy thông tin nào về ngày công bố.

Bên cạnh đó, Apple chưa gửi thư mời nên không cần phải hủy bỏ chính thức bất cứ điều gì. Mọi thứ vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát của Táo khuyết. Có thể sẽ phải mất một thời gian lâu nữa để mọi thứ có thể ổn định và các thiết bị từ iPhone 9 đến iPhone 12 sẽ lần lượt trình làng đến với người dùng. Cùng kiên nhẫn chờ thêm thời gian nữa để có thể sở hữu các model này nhé!

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *