Samsung xác nhận sẽ ra mắt smartphone màn hình gập vào ngày 20/2

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Đúng như các tin đồn trước đó, Samsung vừa chính thức xác nhận mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng sẽ ra mắt vào ngày 20/2 tới đây.

Cụ thể, Samsung mới đây vừa phát hành một đoạn teaser khác cho sự kiện sắp diễn ra vào ngày 20/2 tới đây. Đây cũng chính là thời điểm ra mắt của bộ ba Galaxy S10, Galaxy S10 E và Galaxy S10+.

samsung-man-hinh-gap-1-didongviet

Smartphone màn hình gập của Samsung sẽ ra mắt vào ngày 20/2

Trong đoạn giới thiệu rất ngắn gọn, Samsung sử dụng cách chơi chữ khá thông minh và thông báo rằng tương lai của điện thoại di động sẽ “mở ra” trong vòng chưa đầy 10 ngày tới. Trước đó, điện thoại này từng được Samsung trình diễn tại Hội nghị các nhà phát triển vào tháng 11/2018, nhưng thiết kế cũng như các chi tiết về cấu hình và tính năng của nó vẫn chưa được nhà sản xuất Hàn Quốc tiết lộ. Ngoài ra, hiện vẫn chưa rõ tên gọi của thiết bị này sẽ là gì.

Các báo cáo trước đây cho biết nó có thể là 1 trong các tên gọi như: Galaxy F, Galaxy Flex hoặc Galaxy Fold. Tất nhiên, ta cũng không phải chờ lâu nữa khi chỉ 9 ngày nữa thôi là sự kiện Samsung Unpacked sẽ được diễn ra. Tại sự kiện này thì ngoài mẫu Galaxy F, Samsung còn trình làng thế hệ Galaxy S tiếp theo của hãng với rất nhiều nâng cấp đáng giá. Hãy cùng chờ xem nhé!

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *