Samsung vừa ra mắt Galaxy M40 với nhiều tính năng hấp dẫn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau những thành công ngoài mong đợi với dòng Galaxy A và M. Giờ đây, Samsung vừa cho ra mắt Galaxy M40 – smartphone dòng trung cấp. Máy sở hữu 3 camera sau, màn hình “nốt ruồi”, chip Qualcomm Snapdragon 675 và RAM 6GB.

Thiết kế hiện đại

Về thiết kế, thân máy Galaxy M40 được làm bằng nhựa polycarbonate sáng bóng với các cạnh được bo cong nghẹ nhàng. Mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.

Thân máy Galaxy M40 được làm bằng nhựa polycarbonate

Ở mặt trước, smartphone được trang bị màn hình Infinity-O 6.3 inch, độ phân giải Full-HD+ (2.340 x 1.080 pixel). Màn hình này có tỷ lệ khung hình 19:5:9. Màn hình này chiếm tới 91% diện tích so với thân máy và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3.

Mặt trước Galaxy M40 là màn hình Infinity-O 6.3 inch

Ngoài ra, điện thoại này còn sử dụng công nghệ màn hình phát ra âm thanh để thay thế cho loa thoại và có camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái tương tự như Galaxy A8s.

Cấu hình và camera

Sức mạnh của Galaxy M40 đến từ con chip Snapdragon 675, đi kèm GPU Adreno 612. Kết hợp với RAM 6GB LPDDR4X và bộ nhớ trong 128GB, giúp máy có một sức mạnh vượt trội.

Máy được trang bị chip Snapdragon 675 hiện đại

Chưa hết, smartphone này còn được trang bị hệ thống 3 camera sau. Trong đó, Camera chính là cảm biến 32MP, khẩu độ f/1.7, cho khả năng lấy nét theo pha. Camera thứ hai là cảm biến 8MP,f/2.2 cho ống kính góc rộng 123 độ. Camera cuối cùng là cảm biến 5MP.f/2.2 giúp tăng độ sâu trường ảnh, chụp hình xóa phông.

Galaxy M40 được trang bị cụm 3 camera sau

Camera sau được trang bị một số tính năng chụp ảnh nâng cao như chụp ảnh xóa phông, tự động lấy nét. Bên cạnh đó, còn có tính năng nhận diện khuôn mặt, HDR và làm đẹp (Beautify)

Còn về camera trước, camera selfie này hỗ trợ VideoCall thông qua ứng dụng. Ngoài ra, nó còn có thêm một số tính năng nâng cao như Sticker AR, quay video Full HD.

Galaxy M40 trang bị camera selfie hiện đại

Các thông số còn lại của Galaxy M40 bao gồm viên pin có dung lượng 3.500 mAh, pin này có hỗ trợ sạc nhanh 15W. Smartphone này hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện người dùng OneUI.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị máy quét vân tay ở phía sau, hỗ trợ công nghệ nhận diện khuôn mặt. Ngoài ra, máy cũng bỏ luôn giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Samsung Galaxy M40 sẽ có 2 tùy chọn màu bao gồm màu xanh đậm và xanh lơ. Máy có mức giá khởi điểm khoảng 288 USD (tương đương 6,7 triệu đồng).

Nếu bạn là fan của Samsung nói chung và Galaxy M40 nói riêng, hãy theo dõi chuyên mục tin tức trên Di Động Việt để cập nhật nhiều tin mới nhất về sản phẩm.

Một số thuật ngữ cần biết

Dynamic AMOLED

Dynamic AMOLED chính là công nghệ màn hình đạt chuẩn HDR10+, công nghệ HDR tiên tiến mới nhất được xây dựng dựa trên những thế mạnh của các nền tảng HDR trước đó.

Công nghệ màn hình Dynamic AMOLED

Sử dụng kỹ thuật điều chỉnh dải sắc thái màu sắc (Dynamic Tone Mapping) để xử lý độ tương phản cho từng khung hình khác nhau, tối ưu hóa màu sắc hiển thị, mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo nhất từ trước đến nay.

Samsung One UI

One UI là tên giao diện người dùng “mới tinh” do Samsung phát triển. Giao diện One UI tạo ra để thay thế cho giao diện Samsung Experience trên smartphone.

One UI là tên giao diện mới của Samsung

One UI được phát triển nhằm hỗ trợ tốt nhất cho những chiếc smartphone màn hình “gập” trong tương lai.

Sticker AR

Một chút về AR (Agumented Reality – thực tế tăng cường), đây là sự kết hợp giữa thế giới thật và ảo cho phép bạn tương tác với nội dung ảo ngay trong đời thật, có thể là chạm vào hay lồng ghép những hình ảnh lên trên.

Sticker AR - thực tế tăng cường

Các hãng điện thoại đã tích hợp công nghệ này vào trong camera để tạo nên những Sticker AR. Các sticker cho phép người dùng tạo ra được những biểu tượng chat độc đáo của riêng mình.

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *