Samsung từ chối xác nhận việc Galaxy Fold được phát hành vào tháng 7

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Chiếc điện thoại gập Galaxy Fold của Samsung có thể một lần nữa không được ra mắt đúng thời gian dự kiến. Ngày phát hành điện thoại Galaxy Fold vẫn còn rất xa.

Bản phát hành đầu tiên của điện thoại màn hình gập đến từ Samsung đã gặp một số lỗi về màn hình trước khi đến tay người dùng chính thức. Cuối cùng, hãng đã buộc phải trì hoãn vô thời hạn ngày phát hành.

galaxy fold bị lỗi màn hình

Người hâm mộ vẫn mong đợi trong vài tuần sau khi Samsung thừa nhận điện thoại gập Galaxy Fold có một số vấn đề cần khắc phục. Hãng có thể phát hành trở lại ngay sau đó. Tuy nhiên, đến hiện tại ông vua công nghệ Hàn Quốc vẫn chưa lên tiếng về ngày ra mắt chính thức.

Ít tiến triển hơn kể từ tháng Tư

Trong hơn một tháng trước, CEO của Samsung – ông Koh Dong Jin tuyên bố rằng cuộc điều tra về các lỗi trên Galaxy Fold đã hoàn tất khá nhiều. Và có kết luận dự kiến việc phát hành Galaxy Fold sẽ trong vài ngày sau đó. Nhưng nó đã không xảy ra. Báo cáo xuất phát trực tiếp từ công ty Hàn Quốc đã từ chối việc phát hành điện thoại vào tháng 7.

Theo một quan chức giấu tên của Samsung thì quá trình điều tra và cải tiến gần như không đúng. Trên thực tế, sự tuyên bố “không có gì tiến triển kể từ tháng Tư” mang lại nhiều thất vọng hơn cho người dùng. Tuy nhiên, tuyên bố này vẫn chưa được xác nhận có phải là thông tin chính xác không.

Ngày phát hành Galaxy Fold

Samsung đã biết chính xác những gì còn hạn chế và chưa hoàn hảo cần khắc phục trên thiết bị. Tuy nhiên, việc sửa các lỗi này khó khăn hơn nhiều. Hãng đang cố găng tập trung vào hiển thị và lớp nhựa bảo vệ được áp dụng trên điện thoại. Cũng như việc giảm thiểu khoảng cách giữa các viền bezels trên màn hình.

Một báo cáo mới của Hàn Quốc nói rằng Samsung chưa có lịch trình cho cuộc họp giao tiếp truyền thông. Và ngày chính thức vẫn chưa được ấn định. Việc lên lịch cho một sự kiện báo chí vào cuối tháng này để nói về việc tái phát hành và thiết kế có thể gập lại được cải thiện dường như ngày càng khó xảy ra. Tương tự như buổi giới thiệu thương mại vào đầu tháng 7.

Ngày ra mắt Galaxy Note 10 đang đến gần

Samsung không ra mắt điện thoại màn hình gập Galaxy Fold vào tháng 7. Nhiều báo cáo gợi ý rằng cũng có thể hãng sẽ cho ra mắt điện thoại cùng với Galaxy Note 10 vào tháng 8. Cụ thể hơn là vào khoảng ngày 10 tháng 8. Điều này dường như vô cùng xa vời, nhưng mọi thứ vẫn còn đang chờ ở phía trước.

Galaxy Note 10 sắp ra mắt

Việc này không giống như Huawei, Xiaomi, Motorola hay bất kỳ ai khác dự kiến sẽ thực sự giao một thiết bị có thể gập lại cho người tiêu dùng sớm. Samsung có thể trì hoãn phát hành Galaxy Fold cho đến tháng 10 hoặc tháng 11 mà vẫn không ảnh hưởng nhiều đến vị thế tiên phong của công ty.

Việc trưng bày một chiếc Galaxy Fold cứng cáp hơn. Đầy đủ chức năng hơn. Bên cạnh một chiếc Note 10 có thiết kế gần như bắt mắt sẽ làm giảm áp lực hơn. Tuy nhiên, người hâm mộ mong rằng Samsung ngừng cung cấp các thông tin mâu thuẫn, và các mốc thời gian không thực tế. Công ty chỉ nên làm những gì cần phải làm về Galaxy Fold trong im lặng. Và sau đó làm người dùng ngạc nhiên về một thiết bị thức sự có thể sử dụng được.

Thông số của chiếc điện thoại siêu đắt tiền Galaxy Fold

Galaxy Fold đã từng làm nức lòng người hâm mộ tại sự kiện MWC đầu năm nay. Mức giá 1980 USD đã là một cú sốc đối với nhiều người. Điện thoại có màn hình ngoài 4.6 inch, độ phân giải 860 x 1960 pixel. Khi mở ra là màn hình Dynamic AMOLED 7.3 inch, độ phân giải 1536 x 2152 pixel.

thông số galaxy fold

Điện thoại sẽ có 12GB RAM và 512GB dung lượng lưu trữ. Cung cấp sức mạnh cho điện thoại là con chip Snapdragon 855. Điện thoại sẽ có ba camera sau độ phân giải 16MP+12MP+12MP và hai camera trước độ phân giải 10MP+8MP. Viên pin Galaxy Fold sẽ có dung lượng 4380 mAh.

Mọi thông tin về ngày phát hành chính thức điện thoại vẫn đang tạo sự tò mò cho người hâm mộ. Cùng chờ thông báo tiếp theo của hãng về Galaxy Fold trong thời gian tới.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *