Samsung Galaxy Z Fold3 đang phát triển phần mềm, pin giảm còn 4380 mAh

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung vẫn chưa tiết lộ thông tin gì về chiếc điện thoại có thể gập lại mới nhất của mình. Tuy nhiên, có nhiều khả năng nó sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay. Theo tin gần đây Samsung hiện đã bắt đầu phát triển phần mềm của điện thoại Samsung Z Fold3.


Xem thêm:


1. Galaxy Z Fold3 đã bắt đầu phát triển phần mềm cơ sở

Vì Samsung sẽ không ra mắt dòng Note mới trong năm nay nên mọi con mắt đều đổ dồn vào Galaxy Z Fold3. Điện thoại gập thông minh dự kiến ​​sẽ mang lại nhiều cải tiến. Nó là chiếc điện thoại gập đầu tiên của Samsung hỗ trợ bút S Pen.

Trước đây, chúng tôi đã tiết lộ rằng chiếc điện thoại Galaxy Z Fold mới mang số hiệu SM-F926. Nó sẽ có ít nhất 256GB dung lượng lưu trữ. Chạy hệ điều hành Android 11 đi cùng với One UI 3.5.

Galaxy Z Fold3 đã bắt đầu phát triển phần mềm cơ sở

Đây sẽ là một phiên bản mới của giao diện Android tùy chỉnh. Có thể sẽ có một số tính năng mới được giới thiệu với One UI 3.5. Chúng tôi nghe nói rằng phần mềm cơ sở cho chiếc điện thoại này hiện đang được phát triển. Điều này cho phép Samsung có nhiều thời gian để thực hiện bất kỳ thay đổi nào nếu cần trước khi thiết bị cầm tay này được công bố.

2. Dung lượng pin của Galaxy Z Fold3

Theo báo cáo từ Hàn Quốc tiết lộ, thiết bị này sẽ đi kèm với  pin 4380mAh. Dung lượng pin này thấp hơn so với pin 4500mAh mà thế hệ trước Galaxy Z Fold 2 sử dụng. Ngoài ra, báo cáo khẳng định rằng viên pin lithium sẽ là của Samsung SDI.

3. Tại sao Samsung lại giảm pin?

Theo báo cáo, Samsung giảm pin vì thay đổi kích thước màn hình. Công ty giảm kích thước của Galaxy Z Fold3 xuống còn 7,5inch. Nhớ lại rằng Samsung Galaxy Z Fold 2 thế hệ trước đi kèm với màn hình 7,5inch. Tuy nhiên, kích thước của màn hình bên trong vẫn giống nhau ở cả hai mẫu, 6,2inch. Tính di động của điện thoại di động Z Fold3 sẽ cao hơn so với thế hệ trước.

4. Những suy đoán trước đó về mẫu điện thoại gập thông minh của Samsung

Theo các báo cáo trước đây, điện thoại flagship mới sẽ hỗ trợ bút cảm ứng S Pen. Samsung đã có xác nhận chính thức về điều này. Thiết bị sẽ đi kèm với màn hình có thể gập đôi “trái và phải” và có thể gập vào trong từ cả hai bên. Điều này có nghĩa là điện thoại thông minh này sẽ đi kèm với hai bản lề.

Màn hình sẽ đi kèm với màn hình có thể gập đôi “trái và phải” và gập vào trong từ cả hai bên.

Hơn nữa, Samsung sẽ nâng cấp công nghệ kính siêu mỏng UTG của điện thoại di động mới. Màn hình nâng cấp mới sẽ có độ cứng cao hơn để thích ứng với cảm ứng của bút cảm ứng. Độ bền và độ phẳng tổng thể của màn hình này tốt hơn so với màn hình nhựa. Ngoài ra, hãng còn tăng độ dày của kính UTG thế hệ mới, độ cứng Mohs có thể đạt đến mức 5. Điện thoại sẽ sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888. Hơn nữa, màn hình sẽ hỗ trợ tốc độ làm tươi thích ứng và nó cũng sẽ có công nghệ camera phía trước dưới màn hình.

Theo suy đoán, Samsung Galaxy Z Fold3 đã sẵn sàng để sản xuất hàng loạt. Có thể Samsung sẽ nhắm vào khung thời gian tháng 8 hoặc tháng 9 để ra mắt cả hai chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip 2.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Hạnh Nguyễn

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *