Samsung Galaxy Z Flip3 vừa mới lộ rõ tốc độ sạc trên nền tảng chứng nhận 3C

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 đã được hé lộ nhiều tin rò rỉ trong một khoảng thời gian dài. Smartphone ​​sẽ trở thành phiên bản kế nhiệm cho Galaxy Z Flip 5G được ra mắt vào năm ngoái. Điện thoại dự kiến sẽ trình làng cùng Galaxy Z Fold3 vào tháng 7 tới.


Xem thêm:


Cho đến hiện tại, chúng ta đã biết về thiết kế, dung lượng pin, phụ kiện và thông tin về một vài thông số kỹ thuật khác của thiết bị này. Hôm nay, Samsung Galaxy Z Flip3 lại một lần nữa xuất hiện các thông tin mới. Lần này thiết bị đã được phát hiện trên nền tảng chứng nhận 3C. Tốc độ sạc của máy vừa được tiết lộ rõ.

1. Galaxy Z Flip3 được phát hiện trên nền tảng 3C

Các nguồn rò rỉ trước đây cho rằng một trong những số hiệu model của Galaxy Flip 3 là SM-F7110. Hôm nay, phiên bản tương tự của điện thoại đã xuất hiện trên nền tảng chứng nhận 3C. Nó được nhìn thấy và ghi chép lại bởi MySmartPrice.

Tốc độ sạc Galaxy Z FLip 3

Theo thông tin, Galaxy Z Flip3 có tốc độ sạc 15W. Đây không phải là một dấu hiệu vui vì Galaxy Z Flip 5G cũng có tốc độ sạc tương tự. Mọi người đã mong đợi Samsung trang bị cho điện thoại thông minh một khả năng sạc nhanh hơn. Bên cạnh đó, chứng nhận 3C cũng tiết lộ rằng smartphone sẽ có kết nối 5G. Điện thoại sẽ được xuất xưởng với số model bộ sạc EP-TA200.

2. Thông số kỹ thuật rò rỉ Galaxy Z Flip3

Theo nền tảng chứng nhận DEKRA, Samsung Galaxy Z Flip3 sẽ có tổng dung lượng pin là 3273 mAh. Viên pin này chia cho hai màn hình có dung lượng lần lượt là 2370 mAh và 903 mAh. Gần đây, hình ảnh mô hình của điện thoại thông minh đã bị rò rỉ. Thông tin cho thấy chiếc điện thoại sắp ra mắt sẽ có màn hình lớn hơn ở mặt ngoài so với Samsung Galaxy Z Flip 5G.

Thông số kỹ thuật Galaxy Z Flip3

Các báo cáo cũng cho biết rằng thiết bị sẽ có camera selfie dưới màn hình hiển thị.

Chiếc flagship dự kiến được tích hợp vi xử lý hàng đầu của Qualcomm. Đó chính là Snapdragon 888. Điện thoại được cho là sẽ được bảo vệ bằng lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass ở phần bên trong và bên ngoài thân máy.

3. Một vài điểm đáng chú ý khác của điện thoại

Galaxy Z Flip3 được hỗ trợ cây RAM 8 GB. Với dung lượng khủng này, người dùng thoải mái xem phim, chơi game mà không hề bị gián đoạn hay bị lag. Kích thước màn hình hiển thị là 7.6 inch. Do đó, việc xem phim hoặc lướt web là vô cùng mượt mà và nhanh chóng đối với thiết bị.

Tính năng Galaxy Z Flip3

Ngoài bộ khung camera cực khủng, smartphone còn sở hữu một camera selfie phía trước với độ phân giải cao 10 MP. Dù chiếc điện thoại không chuyên chụp ảnh nhưng bạn hoàn toàn có thể có được nhiều tấm ảnh sắc nét nhờ sự hỗ trợ của các camera tuyệt vời mà nó mang lại.

4. Điện thoại Flip 3 có giá bao nhiêu, khi nào ra mắt?

Z Flip3 dự kiến sẽ được lên kệ với mức giá khoảng 72990 Rs (khoảng 22.6 triệu đồng). Ngày ra mắt cũng được các chuyên gia ước tính vào ngày 14 tháng 7 năm nay. Họ cũng nhận định rằng smartphone sẽ có bộ nhớ trong là 256 GB khi xuất xưởng.

Giá và ngày ra mắt điện thoại

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *