Samsung Galaxy Z Flip 2 sẽ không ra mắt cùng Galaxy S21 Series mà sẽ trình làng sau Q1/2021

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung đang “ém” bộ ba flagship Galaxy S21 đến tháng 1/2021. Theo The Elec, Galaxy Z Flip 2 sẽ không ra mắt cùng thời điểm với Galaxy S21 Series. Thực tế, thiết bị này sẽ trình làng sau Q1/2021 (sau tháng 1 – 3/2021).

>>> Xem thêm:

Samsung sẽ không ra mắt Galaxy Z Flip 2 cùng với Galaxy S21 Series

Dòng Galaxy S20 và Galaxy Z Flip đã được Samsung giới thiệu trong sự kiện Unpacked tháng 2. Vì thế, có thể kế hoạch ra mắt smartphone năm sau sẽ tương tự năm nay. Nhưng Samsung có vẻ đã quyết định sẽ tách thời điểm ra mắt hai dòng sản phẩm mới.

Galaxy Z Flip 2

Samsung muốn trải rộng các thiết bị của mình nhằm tránh việc cả hai chiếm spotlight của nhau. Nhất là khi không còn dòng Note nữa, mà sẽ chỉ có Galaxy S21 Ultra được hỗ trợ bút S Pen. Bên cạnh đó, Galaxy Z Fold3 sẽ thành dòng flagship cao cấp của Samsung. Có điều Galaxy Z Fold3 phải đến nửa sau của năm 2021 mới ra mắt.

Dòng Galaxy S21 sẽ “xông đất” cho năm 2021 của nhà Samsung. Samsung báo cáo đã đặt trước lô hàng gồm 6 triệu máy cho ngày ra mắt. Năm ngoái Samsung cũng đặt số lượng máy tương tự. Và Samsung mong các thiết bị gập sẽ là chủ chốt làm tăng doanh thu của công ty.

Ông lớn Hàn Quốc sẽ mở rộng số lượng sản phẩm gập lên con số 5. Tuy nhiên, thông tin về Galaxy Z Fold3 vẫn còn khan hiếm. Và thông tin về Galaxy Z Flip 2 cũng vậy, nên có thể thấy tin đồn trì hoãn ngày ra mắt khá chính xác.

Samsung Galaxy Z Flip 2

Trong sự kiện Unpacked của Samsung, ngoài Galaxy Z Flip, hãng còn giới thiệu tai nghe Galaxy Buds+. Sản phẩm kế nhiệm là Galaxy Buds Beyond có thể sẽ ra mắt ngay trong sự kiện tháng 1 giới thiệu Galaxy S21 Series. Tai nghe mới của Samsung sẽ được cải thiện khả năng chống nước. Còn thiết bị có chồng ồn chủ động hay không thì vẫn chưa có thông tin chính thức.

Samsung có thể đem gì lên thiết bị gập mới của hãng?

Hiện phải chờ đến sau Q1/2020 mới biết tất tần tật về chiếc smartphone Samsung Galaxy Z Flip 2. Tuy vậy, đã có một số tin đồn về thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này.

Galaxy Z Flip được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855+. Vì thế, chúng ta có thể mong đợi Galaxy Z Flip 2 sẽ được nâng cấp con chip, có thể Snapdragon 875, hoặc ít nhất SD 865 nếu không gian bên trong máy cho phép.

Điện thoại của Samsung Galaxy Z Flip 2

Galaxy Z Flip 2 có thể vừa được tích hợp 4G và 5G thay vì tách ra như tiền nhiệm.

Theo nguồn tin rò rỉ từ tài khoản Twitter Chun, Samsung có thể sẽ tăng kích thước màn hình, cải thiện chất lượng vỏ máy và bản lề, cùng với viên pin lớn hơn giúp cho thời lượng pin trâu hơn.

Giá của Galaxy Z Flip 2 như thế nào?

Danh mục các thiết bị gập của Samsung còn khá mới, vì thế vẫn chưa có căn cứ để đoán giá của các thiết bị này. Những gì chúng ta biết về giá của các thiết bị tiền nhiệm là Galaxy Z Fold với mức giá hấp dẫn 1.980 USD (khoảng 45,9 triệu). Hai chiếc Galaxy Z Flip và Z Flip 5G có giá lần lượt là 1.380 USD và 1.449 USD (khoảng 32 triệu và 33.5 triệu).

Vẫn chưa có bất kỳ gợi ý nào về việc giảm giá của Galaxy Z Flip 2, đặc biệt là khi tích hợp 5G. Vì vậy, giá bán ra của chiếc smartphone này có vẻ sẽ tương đồng với tiền nhiệm của nó.

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *