Samsung Galaxy X nhỏ gọn như ví nhưng có màn hình lớn như máy tính bảng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Đã có không ít những tin đồn xung quanh việc Samsung đang phát triển một mẫu điện thoại thông minh có thể uống cong, gập được Samsung Galaxy X hay còn có mã hiệu là “Winner” và dự kiến sẽ phát hành vào đầu năm 2019.

samsung galaxy x co man hinh 7 inch

Nhờ khả năng gập, Samsung Galaxy X có màn hình tới 7-inch nhưng vẫn rất nhỏ gọn, có thể đút vào túi quần

Samsung Galaxy X sẽ có một màn hình nhỏ ở phía trước và camera ở phía sau, giống như những gì mà bằng sáng chế mới được công bố gần đây của Samsung đề cập. Về kích thước, nó sẽ có màn hình lên tới 7-inch có thể gập lại và hầu như không có bất kỳ đường viền bezels nào. Vì vậy, khi mở ra, Galaxy X hoàn toàn có thể thay thế một chiếc máy tính bảng và có thể nhét vào cặp, đút túi một cách dễ dàng khi được gập lại.

Samsung không phải là công ty duy nhất đang nghiên cứu về điện thoại gập, mà nhiều nhà sản xuất cũng đã đệ trình các bằng sáng chế khác nhau về mẫu điện thoại có cơ chế tương tự.

dien thoai gap samsung galaxy x

Tin đồn nói rằng Samsung Galaxy X sẽ được giới thiệu sau khi thế hệ Galaxy S thứ 10 của công ty được công bộ, cụ thể là vào khoảng tháng Hai năm sau và bắt đầu quá trình sản xuất hàng loạt từ giữa năm 2019. Tuy nhiên, mẫu điện thoại này sẽ khó có thể tiếp cận người dùng phổ thông bởi nó sẽ có giá khoảng 1.850 USD (khoảng 42 triệu đồng).

Bên cạnh thông tin về Samsung Galaxy X, nguồn tin cũng tiết lộ rằng tại sự kiện Unpacked ra mắt Galaxy Note 9 vào ngày 9 tháng 8 tới, Samsung cũng sẽ giới thiệu loa thông minh được tích hợp trợ lý ảo Bixby, Galaxy Watch, Galaxy Tab S4.

>>Xem thêm : Samsung Galaxy X sẽ có thiết kế màn hình gập theo chiều dọc

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *