Samsung Galaxy Tab S6 Lite WiFi sẽ trình làng vào ngày hôm nay với giá chỉ hơn 10 triệu

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung Galaxy Tab S6 Lite sẽ ra mắt vào ngày hôm nay – ngày 2 tháng 4. Người ta cũng đã tìm thấy thông số kỹ thuật chính và giá cả, Thiết bị của Samsung đã xuất hiện trong danh sách trên Amazon Đức.

>>>Xem thêm

Giờ đây thông tin về giá mới cho phiên bản chỉ có Wi-Fi đã xuất hiện. Thông tin này nhờ người rò rỉ thông tin nổi tiếng Ishan Agarwal xác nhận. Mức giá cơ bản sẽ là €399 (khoảng 10,2 triệu) cho thị trường châu Âu.

Galaxy Tab S6 Lite sẽ đi kèm với bút S-Pen

Trước đó, mẫu Galaxy Tab S6 Lite cũng từng được tìm thấy trong cơ sở dữ liệu của cơ quan chứng nhận Bluetooth SIG. Thiết bị này có số model là SM-P615. Về ngoại hình Galaxy Tab S6 Lite sẽ có ngoại hình giống hệt với Tab S6 tiêu chuẩn. Đặc biệt, chiếc tablet này còn đi kèm với bút S-Pen được thiết kế lại. Chiếc bút S-Pen này dày hơn so với bút của dòng Galaxy Note và không thể “nằm gọn” trong thân máy. Chính vì điều này, có thể Tab S6 Lite sẽ có khả năng sạc không dây cho bút S-Pen.

Galaxy Tab S6 Lite ra mắt

Bên trong máy, chipset Exynos 9611 sẽ nằm ở vị trí lãnh đạo. Về bộ nhớ máy sẽ được kết hợp với RAM 4GB và 64/128GB dung lượng lưu trữ. Người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ ngoài. Pin dự kiến ​​sẽ có dung lượng 7.040 mAh, đây là viên pin có dung lượng tương đối lớn. Người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về vấn đề sạc thêm điện năng.

Galaxy Tab S6 Lite ra mắt

Về mặt phần mềm, người ta mong đợi sẽ là Android 10 với Samsung OneUI mới nhất. Các tính năng khác bao gồm Wi-Fi băng tần kép, NFC, jack cắm tai nghe và Bluetooth 5.0. Phiên bản chỉ Wi-Fi có mã hiệu SM-P610. Trong khi phiên bản hỗ trợ cả LTE và Wi-Fi có mã hiệu model là SM-P615.

Thông số kỹ thuật của Galaxy Tab S6

Samsung Galaxy Tab S6 sẽ chạy trên màn hình WQXGA LCD FHD + 10,4 inch. Máy được trang bị bốn loa được tinh chỉnh bởi AKG, được hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos. Máy tính bảng Tab S6 có dung lượng lưu trữ lên tới 256GB. Ngoài ra S Pen của máy còn có pin 0,35mAh. Thiết bị có sạc không dây mang lại thời lượng pin lên tới 10 giờ chỉ sau mười phút sạc. Các tùy chọn kết nối gồm Wi-Fi 802.11ac, Wi-Fi Direct và Bluetooth 5.0.

Samsung cũng đã tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình cho chiếc máy tính bảng của mình. Thiết bị cũng là chiếc máy tính bảng đầu tiên được trang bị camera kép. Hai ống kính gồm 1 cảm biến có độ phân giải lên đến 13 MP và 1 cảm biến 5 MP.  Camera trước của thiết bị cũng có độ phân giải 8 MP.

Galaxy Tab S6 Lite ra mắt

Đặc biệt, đặc trưng của chiếc bút S Pen, từ một dụng cụ chỉ để viết và vẽ, nó đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc sáng tạo và tăng hiệu quả làm việc. Galaxy Tab S6 sẽ đi kèm với bộ nhớ 6 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong. Ngoài ra còn có phiên bản 8 GB RAM, 256 GB bộ nhớ trong. Máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD dung lượng 512 GB.

Nguồn: Gsmarena 

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *