Samsung Galaxy S9 và S9 Plus có 7 phiên bản màu tuyệt đẹp

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung đã xác nhận bộ đôi siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9 Plus sẽ chính thức trình làng trong sự kiện Samsung’s UNPACKED được tổ chức vào ngày 25/2 tới.

Dưới đây là bài viết tổng hợp các phiên bản màu sắc được cho là sẽ có mặt trên dòng Galaxy S9.

Midnight Black

Samsung tiếp tục áp dụng màu Midnight Black (đen bóng đêm) lên trên Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus. Ở phiên bản này được thiết kế kim loại kính và còn nổi bật khi sở hữu những đường cong quyến rũ, tạo cảm giác sang trọng cho người dùng.

mau-den-tren-samsung-galaxy-s9-va-s9-plus-didongviet

Phiên bản màu đen bóng bẩy và sang trọng

Arctic Silver

So với phiên bản Midnight Black, phiên bản Arctic Silver (bạc bắc cực) ít bóng bẩy hơn. Tuy nhiênở phiên bản này không bám dấu vân tay hay lộ vết trầy xước. Samsung Galaxy S9 và Samsung Galaxy S9 Plus có tính thực dụng cao cho người sử dụng, mang nét trang nhã và sang trọng.

mau-bac-bac-cuc-tren-samsung-galaxy-s9-va-s9-plus-didongviet

Màu bạc bắc cực phù hợp với ai thích sự trang nhã

Orchid Grey

Orchid Grey (xám phong lan) là một phiên bản biến đổi thú vị nhất trên bộ đôi siêu phẩm của Samsung khi có thể thay đổi màu sắc ảo diệu theo điều kiện ánh sáng khác nhau. Do đó, ở 1 góc nhìn nào đó bạn có thể nhìn thấy nó tương tự như Arctic Silver hoặc có thể lại nhìn thành màu Coral Blue (xanh san hô).

mau-xam-phong-lan-tren-samsung-galaxy-s9-va-s9-plus-didongviet

Orchid Grey (xám phong lan) là một phiên bản biến đổi thú vị nhất

Samsung cho ra phiên bản màu xám phong lan này nó mang lại vẻ thu thu hút mà vẫn đằm thắm, không phô trương, đây sẽ là phiên bản gây ấn tượng lớn với người dùng.

Lilac Purple

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass đã tiết lộ thêm 1 phiên bản rất mới lạ của dòng Galaxy S9 là Lilac Purple (tím hoa tử đinh hương). Màu tím hoa tử đinh hương được xem là biểu tượng của những cảm xúc thú vị, những cảm xúc choáng ngợp khi mối tình đầu tiên bộc lộ một cách e lệ và thơ mộng.

mau-tim-tren-samsung-galaxy-s9-va-s9-plus-didongviet

Màu tím dành cho những ai thích sự thơ mộng

Phiên bản này sẽ hợp những bạn nữ có tính cách nhẹ nhàng nhưng cũng mang chút gì đó e dè và đằm thắm.

Coral Blue

Thêm 1 phiên bản màu khá quen thuộc cũng đến từ rò rỉ của chuyên gia Evan Blass, phiên bản màu Coral Blue (xanh san hô) có thể sẽ được lên kệ, tuy nhiên chỉ được ra mắt ở một số quốc gia.

mau-xanh-san-ho-tren-samsung-galaxy-s9-va-s9-plus-didongviet

Màu xanh san hô rất thu hút người dùng

Phiên bản này thiết kế màu sắc theo biển, cho chúng ta cảm giác thanh bình, đây là lựa chọn cho những ai thích sự bình yên, giản dị và tươi mát.

Rose Pink

Phiên bản Rose Pink đầy nữ tính và quyến rũ trên thế hệ trước nhưng chỉ có mặt tại thị trường Anh. Vì vậy, Galaxy S9 Rose Pink cũng có thể sẽ có mặt tại một số thị trường mà nhà sản xuất hướng đến mà thôi.

mau-hong-tren-samsung-galaxy-s9-va-s9-plus-didongviet

Màu hồng nhẹ nhàng, cá tính tạo sự sành điệu cho các cô gái

Màu sắc này lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mang vẻ cá tính, sành điệu và không kém phần hiện đại. Đây là phiên bản dành cho những cô nàng nữ tính, nhẹ nhàng mơ mộng.

Maple Gold

Maple Gold (vàng gỗ phong) trên Galaxy S9 và S9 Plus cũng là một phiên bản có mặt rất ít ở các quốc gia. Đây là màu sắc được nhiều người dùng Châu Á ưa chuộng bởi vẻ đẹp rất cao cấp và sang trọng.

mau-vang-go-phong-tren-samsung-galaxy-s9-va-s9-plus-didongviet

Màu vàng gỗ phong sẽ được ưa chuộng tại châu Á

Các bạn nhớ like, share trang thông tin của Di Động Việt để cập nhật những tin tức mới nhất về bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và S9 Plus của Samsung nha cả nhà!

>> Xem thêm: Hình ảnh Samsung Galaxy S9, S9+ màu tím Lilac Purple xuất hiện

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hang Di Dong Viet

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *