Samsung Galaxy S9 Plus Vang Đỏ lên kệ tại Việt Nam ngày 21/12 tới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy S9 Plus Vang Đỏ (Burgundy Red) sẽ được trình làng tại thị trường di động Việt Nam vào ngày 21/12 tới, với giá bán lẻ đề nghị là 19,990,000 VNĐ.

Trước đó, Galaxy S9/S9+ đã có các phiên bản màu gồm Đen Huyền Bí (Midnight Black), Tím Lilac (Lilac Purple), Xanh San Hô (Coral Blue) và Hoàng Kim (Sunrise Gold).

Galaxy S9 Plus có màu vang đỏ sang trọng

Theo ông Nguyễn Quang Hiền Huy – Phó Tổng Giám Đốc kiêm Giám đốc điều hành Ngành hàng thiết bị di động – Công ty điện tử Samsung Vina, màu Vang Đỏ mang lại sự đẳng cấp, sang trọng và đầy cá tính cho người sở hữu, dù diện trang phục streetstyle, party hay những bộ cánh công sở hằng ngày. Và, màu đỏ còn được xem là biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng, Galaxy S9+ sẽ dành cho những ai đang tìm kiếm một điều mới tốt lành nhân dịp đầu năm.

Galaxy S9 Plus Vang Đỏ được trang bị camera khẩu độ kép (F1.5 – F2.4), có khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Chế độ quay video siêu chậm Slow-mo cùng tính năng tạo biểu tượng cảm xúc cá nhân thông minh AR Emoji tạo nên những bức hình hay video ấn tượng.

Galaxy S9 Plus trang bị camera có khẩu độ kép

Ngoài ra, trên điện thoại Samsung Galaxy S9+ Vang Đỏ còn cập nhật thêm tùy chọn Gợi Ý Mua Sắm (Shopping) trên Bixby Vision giúp tìm kiếm thông tin món đồ yêu thích trên các trang mạng bán hàng trực tuyến tại Việt Nam dễ dàng và tiện lợi hơn. Khi nhìn thấy một món đồ ưa thích ngoài đời thật, bạn bật camera, chọn Bixby Vision, Shopping, và quét món đồ, Bixby sẽ đưa bạn tới các trang mua sắm có bán món đồ đó.

Những cải tiến và nâng cấp trên Galaxy S9+ Vang đỏ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Cùng chờ và sở hữu để trải nghiệm phiên bản mới này nhé!

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *