Samsung Galaxy S8 và S8 Plus được cập nhật Android 8.0 Beta 3

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy S8 và S8 Plus bắt đầu được Samsung phát hành bản cập nhật Android Oreo Beta 3 với nhiều cải tiến và giao diện Experience mới.

Bản cập nhật Beta thứ 3 của Android 8.0 Oreo dành cho Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tích hợp vá lỗi bảo mật Android ở bản Beta trước.  Ví dụ như xác thực sinh trắc học bây giờ đã hoạt động ổn định hơn khi sử dụng Samsung Pass. Bản cập nhật còn kèm theo tính năng mới là ẩn thông báo “Ứng dụng đang chạy nền”.

https://didongviet.vn/dchannel/wp-content/uploads/2017/11/Samsung-S8-va-S8-Plus-cap-nhat-android-beta-3-didongviet.jpg

Bản cập nhật Beta thứ 3 của Android 8.0 Oreo vá lỗi bảo mật và còn thêm 1 số tính năng mới

 Samsung Galaxy S8 Plus và S8 được bổ sung thêm tính năng cho phép truy cập an toàn vào điện thoại và các dịch vụ khác bằng cách sử dụng máy quét mống mắt, cảm biến dấu vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt. Mở khóa thiết bị bằng mống mắt hay vân tay cũng đã được cải thiện nhanh hơn về thời gian.

Samsung-S8-va-S8-Plus-cap-nhat-android-beta-3-didongviet

Android Oreo Beta 3 cho Galaxy S8 và S8 Plus có dung lượng lớn hơn 600 MB

Ở bản cập nhật này đã khắc phục  được vấn đề hệ thống không phản hồi khi ở màn hình khóa hoặc màn hình chính. Bàn phím cũng đã không còn bị treo khi người dùng tùy chọn biểu tượng cảm xúc. Góp phần cải thiện tín hiệu Wifi và khi kết nối Bluetooth sẽ tăng cường thêm về tính ổn định với gói phần mềm mới.

https://didongviet.vn/dchannel/wp-content/uploads/2017/11/Samsung-S8-va-S8-Plus-cap-nhat-android-oreo-beta-3-didongviet-2.jpg

Một số thông tin về bản cập nhật Android Oreo Beta 3 cho Galaxy S8 và S8 Plus

Galaxy S8 hoặc S8 Plus có trường hợp màn hình cảm ứng có dấu hiệu bất ổn khi đang chơi game, khi  gặp sự cố này người dùng chỉ cần thay đổi độ phân giải màn hình là máy sẽ hoạt động bình thường.

Hy vọng bản Android Oreo Beta thứ 3 này sẽ nhanh đến với người dùng Galaxy S8 và S8 Plus và giải quyết tất cả các vấn đềcòn thiếu sót từ những bản cập nhật trước đó.

>> Xem thêm: So sánh Samsung Galaxy S8 Plus Nhật với các phiên bản khác

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hang Di Dong Viet

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *