Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ có đáng sở hữu sau 1 năm ra mắt?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ra mắt cách đây 1 năm, giá chỉ còn hơn 7 triệu đồng, đẳng cấp Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ vẫn đủ sức đánh bại mọi đối thủ trong tầm giá này.

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 3 năm ngoái, Galaxy S7 Edge đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ.Với sự xuất hiện của những flagship mới từ Samsung, giá bán Galaxy S7 Edge đã giảm khá nhiều so với thời điểm  mới trình làng. Vậy Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ giá rẻ có đáng sở hữu sau 1 năn ra mắt?

Sản phẩm cũ, nhưng thiết kế không cũ

Galaxy S7 Edge Mỹ giá rẻ vẫn tràn đầy vẻ sang trọng, tinh tế của một chiếc smartphone cao cấp. Những đường nét bo cong uốn lượn, từ cạnh viền đến 4 góc, khiến tổng thể thiết kế trở nên mềm mại, đẹp mắt. Mặt kính cong 3D giúp việc cầm nắm sản phẩm tốt hơn. Với thiết kế này đa phần mọi người sẽ biết đó là một chiếc điện thoại cao cấp. Với khả năng kháng nước và kháng bụi tiêu chuẩn IP68, Galaxy S7 Edge có thể hoạt động bình thường dưới nước ở độ sâu 1.5 mét trong 30 phút.

man-hinh-samsung-galaxy-s7-edge-didongviet

Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ có màn hình bo tròn hiện đại

Cấu hình khủng long

Không chỉ có thiết kế đẹp, Galaxy S7 Edge Mỹ còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý là Qualcomm SnapDragon 820, trang bị RAM 4GB cho hiệu năng vượt trội. Với những con số này dư sức để S7 Edge Mỹ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình kể cả chiến game mạnh.

cau-hinh-samsung-galaxy-s7-edge-my-didongviet

S7 Edge Mỹ trang bị con chip Snapdragon 820 cực khủng cho các tác vụ mượt mà

Máy có tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB và 64 GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD. Viên pin 3600 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Fast Charge và sạc không dây giúp bạn yên tâm khi phải sử dụng smartphone nhiều trong ngày.

samsung-galaxy-s7-edge-sac-nhanh-fast-charge-didongviet

Galaxy S7 Edge Mỹ có tính năng sạc nhanh, chỉ mất 1 tiếng rưỡi để sạc đầy 100% pin

Camera xuất sắc

Nói đến camera thì S7 Edge Mỹ không hề thua kém S8 mới ra mắt. Samsung Galaxy S7 Edge mỹ tích hợp camera độ phân giải 12MP, lấy nét nhanh cùng khẩu độ f/1.7, kết hợp cả 2 cái này máy sẽ thoả mãn nhu cầu chụp ảnh của nhiều người dùng.  Công nghệ Dual Pixel trên S7 Edge cho phép lấy nét nhanh hơn kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Khôn chỉ vậy, camera máy còn trang bị các tính năng hỗ trợ khác như đèn Flash, chống rung quang học OIS và hỗ trợ cả quay video 4K.

camera-samsung-s7-edge-didongviet

Camera của S7 Edge Mỹ cho hình ảnh rực rỡ với độ chi tiết cao

 Các tính năng cao cấp

Trên Galaxy S7 Edge Mỹ có một tính năng rất hữu ích, đó là Always On. Với tính năng này người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian kiểm tra thời gian cũng như các thông báo về tin nhắn hay cuộc gọi bởi mình không cần phải bật máy lên và nó tuyệt vời ở chỗ không làm hao tốn quá nhiều pin của máy.

samsung-galaxy-s7-edge-always-on-didongviet

Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ có tính năng Always On tiện ích tiết kiệm thời gian.

Với Samsung Galaxy S7 Edge có thể cho phép kết nối vào một mạng Wi-Fi, sau đó chia sẻ mạng này ra cho các máy khác kết nối vào. Như vậy là chiếc điện thoại bạn đã trở thành một modem WiFi, có thể chia sẻ mạng cho các máy khác mà không cần lo lắng tốn dung lượng 3G.

Với những ưu điểm vượt trội của một smartphone cao cấp nhưng với giá bán chỉ ở mức tầm trung, Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ thật sự quá sức quyến rũ trong thời điểm hiện tại. Hãy đến với Di Động Việt để trải nghiệm sản phẩm với nhiều chính sách ưu đãi khi mua hàng.

>>Xem thêm: Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ khác gì bản Quốc tế, có nên mua?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *